Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Buffon lo lắng cho sự chuẩn bị của PSG trước đại chiến với M.U

Chủ Nhật 10/02/2019 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianluigi Buffon nói về phong độ của PSG. Thủ môn này không hài lòng với sự chuẩn bị của đội bóng nước Pháp trước thềm đại chiến với Manchester United ở Champions League.

Paris Saint-Germain phải cải thiện phong độ nếu muốn đánh bại Manchester United ở vòng 1/8 Champions League. Đó là lời cảnh báo từ lão tướng Gianluigi Buffon.
 

PSG vấp phải thử thách


Giữa tuần tới, PSG sẽ vấp phải một ngọn núi lớn đó là Man United đang hồi sinh mạnh mẽ dưới tay HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer. 11 trận dưới thời ông thầy người Na Uy, Quỷ đỏ thắng tới 10 còn lại cũng là 1 trận hòa.

Gianluigi Buffon nói về phong độ của PSG với sự lo lắng hình ảnh
Gianluigi Buffon nói về phong độ của PSG với sự lo lắng

Mới nhất, M.U vượt qua Fulham 3-0 rất dễ dàng tại Premier League dù cất một số trụ cột, đặc biệt là Marcus Rashford trên ghế dự bị. Trong khi đó, đối thủ sắp tới của họ là PSG lại đang gặp nhiều khó khăn về nhân sự.

Sau Neymar chấn thương bàn chân nghỉ cả 2 lượt trận với M.U, đến phiên Edinson Cavani chấn thương đùi và theo xác nhận của HLV Thomas Tuchel sẽ khó lòng hành quân tới Old Trafford đêm thứ 3 tới.

Trước đại chiến với M.U, HLV Tuchel xác nhận PSG gặp tổn thất lớn
Edinson Cavani dính chấn thương và dự kiến sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ với Man United tại Champions League. Chính HLV Thomas Tuchel của Paris Saint-Germain đã xác...


Buffon cảnh báo đồng đội


PSG vẫn đang tạo khoảng cách lên tới 13 điểm với phần còn lại của Ligue 1. Dù vậy, phong độ của họ chưa hẳn ấn tượng với 3 trận gần đây 1 thua trước Lyon, 1 hòa trong 90 phút và phải đá hiệp phụ với đội hạng dưới Villefranche tại cúp Quốc gia Pháp.

Ngay chiến thắng 1-0 cuối tuần qua của họ trước Bordeaux cũng không thuyết phục. Và Gianluigi Buffon nói về phong độ của PSG cũng công nhận điều đó. “Ngoài kết quả, tôi không hài lòng với trận đấu vừa qua”, lão tướng 40 tuổi nói sau trận.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi phải cải thiện về tinh thần, thái độ và sự trách nhiệm vì đội bóng. Một trận đấu rất quan trọng đang chờ đợi chúng tôi vào thứ 3. Đó là một trận cầu lớn và để đương đầu, bạn cần phải mạnh mẽ hơn, vững chắc hơn, với một tinh thần khác. Cơ hội là 50-50 chia cho hai đội.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X