Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Giành lợi thế ở lượt về, HLV Mourinho thừa nhận Chelsea quá “hên”

Thứ Tư 18/02/2015 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua trận đấy PSG vs Chelsea đã diễn ra gay cấn tới phút chót, và HLV Mourinho đã thừa nhận đội bóng của ông đã rất may mắn khi có được một trận hoà.

Sau tran PSG vs Chelsea, HLV Mourinho thua nhan The Blues qua hen hinh anh
HLV Mouinho thừa nhận Chelsea đã quá may mắn

Đêm qua vòng 1/8 Champions League đã chính thức quay trở lại với tâm điểm là cuộc đối đầu giữa PSG và Chelsea. Đây không những là trận đấu giữa hai đội bóng nhà giàu với nhiều ngôi sao mà còn chứa đựng rất nhiều ân oán. Cả hai đã chạm trán nhau tại tứ kết cúp châu Âu năm ngoái và Chelsea là người đã có được tấm vé đi tiếp sau khi có cú lội ngược dòng ở lượt về. Đêm qua PSG với lợi thế sân nhà rất quyết tâm để lặp lại kỳ tích thắng 3-1 ở lượt đi hồi năm ngoái, nhưng rốt cuộc họ chỉ có được trận hoà 1-1 ngay trên sân nhà Parc des Princes.

Về phần mình, mặc dù đội bóng đã giành được kết quả có lợi cho trận lượt về nhưng HLV Jose Mourinho cũng phải thừa nhận rằng Chelsea đã may mắn khi không thất thủ trên đất Pháp một lần nữa. Sau trận đấu, ông cho biết: “Chúng tôi đã có thể thua nhưng đây là một kết quả có lợi cho trận lượt về. Tôi không nói điều này là rất tốt bởi nó còn phải phụ thuộc vào kết quả của trận lượt về nhưng đây là điều tích cực khi đối đầu với một đội bóng lớn với những cầu thủ tấn công siêu hạng. Đây quả thật là một trận đấu rất khó khăn. Khi mọi người chứng kiến màn trình diễn của thủ môn Chelsea thì tất cả sẽ phải đồng ý với điều đó bởi lẽ cậu ấy đã có 2 hoặc 3 tình huống cản phá xuất sắc trong trận đấu.”

Quả thật trong trận đấu đêm qua, đội khách đã lép vế hoàn toàn so với sức mạnh của các nhà ĐKVĐ nước Pháp. PSG hầu như làm chủ thế trận trong suốt 90 phút thi đấu và tung ra tới 14 cú dứt điểm về phía khung thành đối phương. Ngược lại, The Blues chỉ sở hữu 2 cú sút cầu môn và pha dứt điểm trúng đích duy nhất đã đem lại cho họ bàn mở tỷ số của Branislav Ivanovic. Đặc biệt trong những phút cuối trận, đoàn quân của HLV Laurent Blanc còn liên tục gia tăng sức ép và nếu không có tài năng của thủ thành Thibaut Courtois, có thể đại diện nước Anh đã phải ra về tay trắng.

Dù sao đi nữa với kết quả PSG 1-1 Chelsea, thầy trò HLV Mourinho cũng đang nắm giữ lợi thế nhất định cho trận lượt về. Tuy nhiên kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu dạy cho Người đặc biệt một điều rằng không bao giờ được chủ quan khinh địch nếu không muốn nhận một thất bại ê chề. Chẳng nói đâu xa, trận bán kết Champions League mùa năm ngoái với Atletico Madrid là minh chứng rõ ràng nhất. Đoàn quân áo xanh của HLV Mourinho đã có được lợi thế sau trận hoà không bàn thắng trên đất Tây Ban Nha, tuy nhiên khi trở về sân nhà Stamford Bridge họ lại phải nhận thất bại nặng nề 1-3 để rồi nhìn đối thủ đi tiếp tới trận chung kết.
 

Xem lại trận PSG 1-1 Chelsea (lượt đi vòng 1/8 Champions League)



Xem thêm tin tuc bong da chau Au

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X