Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đoạt giải The Best, Klopp bất ngờ tuyên bố về cùng đội với người MU

Thứ Ba 24/09/2019 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được vinh danh HLV xuất sắc nhất thế giới trong năm 2019, nhà cầm quân người Đức đã có bài phát biểu nhân văn khi nhận giải, thông báo gia nhập tổ chức từ thiện Common Goal do Juan Mata sáng lập.

Với chiến tích dẫn dắt Liverpool lên ngôi vô địch Champions League, Jurgen Klopp đã vượt qua hai người đồng nghiệp Pep Guardiola và Mauricio Pochettino để giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn HLV xuất sắc nhất năm 2019 ở buổi lễ trao giải FIFA The Best.

Đoạt giải The Best, HLV Jurgen Klopp tuyên bố về cùng đội với người MU hình ảnh
Jurgen Klopp nhận giải HLV xuất sắc nhất năm 2019 của FIFA

Ngay trong bài phát biểu nhận giải thưởng cao quý này, nhà cầm quân người Đức đã bất ngờ tuyên bố về cùng đội với đại kình địch Manchester United, cụ thể với thông báo gia nhập tổ chức từ thiện Common Goal vốn được ngôi sao Quỷ Đỏ Juan Mata sáng lập nên.

“Tôi xin chân thành cảm ơn Liverpool tuyệt vời của mình, bởi anh cần một đội bóng xuất sắc mới có cơ hội trở thành một HLV xuất sắc. Tôi tự hào khi được dẫn dắt một tập thể tuyệt vời như thế này. Đây là một danh hiệu mang ý nghĩa cá nhân, nhưng hôm nay tôi đến đây và nhận giải thưởng này với tư cách vì một tập thể.”

“Bản thân mỗi chúng ta đều đang tận hưởng mặt tốt đẹp của cuộc sống, không như rất nhiều người ngoài kia. Thế nên cũng kể từ ngày hôm nay trở đi, tôi sẽ là thành viên của gia đình Common Goal. Ai còn chưa biết đến tổ chức này thì cứ Google là ra ngay.”

To chuc tu thien Common Goal cua Juan Mata
Tổ chức từ thiện Common Goal của Juan Mata

Được sáng lập cách đây hai năm do tiền vệ Juan Mata, Common Goal là tổ chức khai thác bóng đá như một phương tiện để tạo ra sự thay đổi tích cực trên khắp thế giới cho những người có hoàn cảnh kém may mắn.

Tổ chức phi chính phủ này có mạng lưới bao gồm 120 quỹ từ thiện giúp loại bỏ dần nhiều vấn đề bất cập, đơn cử như bất bình đẳng giới tính ở Ấn Độ, xây dựng hòa bình cho Colombia hay người tị nạn ở Đức. Về cách thức vận hành, nó kêu gọi được hàng loạt cầu thủ lẫn HLV sẵn sàng trích ra 1% lương hàng tháng để đóng góp cho các công tác từ thiện.

​Những thành viên nổi tiếng của Common Goal bao gồm: Mats Hummels, Giorgio Chiellini, Alex Morgan, Megan Rapinoe, Vero Boquete, Serge Gnabry, Shinji Kagawa, Julian Nagelsmann và cả chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin, trước khi Jurgen Klopp trở thành thành viên mới nhất.

Video bản quyền FPT, cùng đón xem những giải đấu, sự kiện thể thao hàng đầu trên hệ thống Truyền hình FPT.
Hotline: 19006600.
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfpt/
Website: https://truyenhinh.fpt.vn/
 
Messi lập thành tích chưa từng có sau danh hiệu The Best 2019
Với việc trở thành chủ nhân của danh hiệu The Best 2019, tiền đạo Lionel Messi đã chính thức trở thành cái tên thành công nhất của FIFA.
Ronaldo đăng thông điệp đầy ẩn ý sau khi Messi đoạt giải FIFA The Best 2019
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã không tham dự buổi Gala trao giải The Best 2019 của FIFA mặc cho sự kiện được tổ chức ở thành phố Milano của Italia.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X