Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành 3 điểm ngày ra quân, Klopp khen ngợi một cái tên

Thứ Tư 19/09/2018 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có chiến thắng suôn sẻ ngày ra quân, HLV Jurgen Klopp hết lời ca ngợi Sturridge, cái tên mở tỷ số trong trận đấu này.


Klopp hài lòng về siêu dự bị
 

Với việc Roberto Firmino gặp chấn thương ở mắt và phải ngồi trên băng ghế dự bị, tiền đạo người Anh Daniel Sturridge đã được lựa chọn thay thế. Và rồi, anh đã không làm ông thầy của mình phải thất vọng, khi ghi bàn thắng mở tỷ số vào lưới PSG từ một pha đánh đầu.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, Jurgen Klopp cho biết: “Daniel đã có một trận đấu tuyệt vời. Tôi đã nói với cậu ấy trước trận rằng, chưa bao giờ tôi thấy cậu ấy sở hữu phong độ cao như thời điểm này. Daniel đang đạt thể trạng hoàn hảo và di chuyển khắp nơi.”
 
“Tôi chưa bao giờ chứng kiến cậu ấy xuất sắc như vậy, Daniel di chuyển rất nhiều, bên trái, bên phải, và xâm nhập vòng cấm ngay khi có cơ hội. Sau đó, tôi đã đưa Bobby Firmino vào sân và điều đó giúp ích rất nhiều. Ngoài ra, tôi rất thích màn ăn mừng độc đáo của Firmino.”

HLV Jurgen Klopp hết lời ca ngợi Sturridge

HLV Jurgen Klopp hết lời ca ngợi Sturridge


“Điều quan trọng là chúng tôi đã trình diễn được phong cách của mình, như những gì chúng tôi vẫn làm. Liverpool rất mạnh mẽ và kiểm soát bóng rất tốt. Chúng tôi đã thay đổi hệ thống của mình, bởi tôi kỳ vọng PSG sẽ có sự chuẩn bị. Toàn đội cần phải tập trung tối đa, không bỏ qua bất kỳ khoảng trống nào và hạn chế tầm hoạt động của đối thủ.”
 
“Bàn thua thứ 2 là một sai lầm không đáng có, nhưng điều này cho thấy chất lượng của PSG. Tỷ số 3-2 chính xác là những gì khán giả chờ đợi vào một trận đấu nhiều bàn thắng, bởi cả 2 đội đều không cố gắng phòng ngự tiêu cực trong suốt 90 phút. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với 3 điểm” – HLV Jurgen Klopp hết lời ca ngợi Sturridge và các học trò.

Thong so tran dau Liverpool 3-2 PSG

Thông số trận đấu Liverpool 3-2 PSG

Ghi bàn hạ sát PSG, Firmino ăn mừng cực kỳ ấn tượng
Được tung vào sân trong hiệp 2, chân sút người Brazil đã hóa người hùng trong ngày Liverpool mở màn Champions League, sau đó Firmino ăn mừng độc đáo trước hàng...
Những con số nổi bật trận đại chiến Liverpool vs PSG
Chiến thắng kịch tính trên sân nhà giúp thầy trò Klopp giành 3 điểm đầu tiên tại Champions League. Dưới đây là những thống kê trận đấu Liverpool vs PSG, bảng C...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X