Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gasperini chỉ ra mấu chốt khiến Atalanta bị loại bởi Real Madrid

Thứ Tư 17/03/2021 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gian Piero Gasperini bày tỏ sự tiếc nuối khi Atalanta dừng chân ngay vòng 1/8 của Champions League trước Real Madrid.

Làm khách của Real Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League trong bối cảnh đã thua 0-1 ở lượt đi, Atalanta cố gắng đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu. Có điều khi còn chưa có bàn thắng, lưới của đội bóng Italia đã rung lên.

HLV Gian Piero Gasperini chỉ ra mấu chốt khiến Atalanta bị loại hình ảnh
Atalanta thua Real trong cả 2 lượt trận

Thủ môn Marco Sportiello đã mắc sai lầm lớn khi chuyền bóng thẳng vào chân Luka Modric trước khi tiền vệ người Croatia kiến tạo cho Karim Benzema lập công. HLV Gian Piero Gasperini cố gắng thực hiện những thay đổi về nhân sự song tất cả chỉ giúp Atalanta có 1 bàn ở phút 83.

Trước đó, Sergio Ramos đã thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 60. Và ngay sau khi Muriel lập công, Real đã khiến Sportiello vào lưới nhặt bóng lần thứ 3 ở lượt về. Los Blancos đánh bại Atalanta thêm một lần nữa và đi tiếp với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận.

Sau trận, HLV Gasperini cảm thấy tiếc nuối cho nỗ lực của Atalanta trong cả 2 lượt trận. Ông nói với Sky Sport: “Tôi không hối tiếc về những lựa chọn ban đầu của mình. Atalanta đúng ra không nên mắc sai lầm và phải ghi được bàn thắng trước.”

Gian Piero Gasperini
Gasperini tiếc cho những gì đã diễn ra

“Chúng tôi muốn làm tốt hơn những gì đã thể hiện. Thật đáng tiếc! Dù sao, đây là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tất cả thành viên của CLB từ HLV, các cầu thủ tới những người khác.”

“Atalanta đã có cơ hội đối đầu với những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Chúng tôi đã thi đấu tốt trong mùa giải này và rất thất vọng cho 2 lượt trận vừa rồi trước Real Madrid.”

Cuối tuần này, Atalanta sẽ trở lại Serie A và làm khách của Hellas Verona. Trên BXH giải quốc nội, họ hiện đứng thứ 4 và cũng chỉ kém vị trí thứ 3 của Juventus có 3 điểm.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X