Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Roma thừa nhận quan tâm mục tiêu của MU

Thứ Ba 16/07/2019 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Gianluca Petrachi của Roma vừa xác nhận sự quan tâm dành cho trung vệ Toby Alderweireld và hy vọng sẽ sớm hoàn tất thương vụ này.
Tuần trước, Franco Baldini, người trước đây từng làm giám đốc bóng đá cho Roma và từng làm giám đốc kỹ thuật cho Spurs trong giai đoạn 2013-2015, đã ở London đàm phán một thỏa thuận để đưa Alderweireld chuyển đến Giallorossi.

Trung vệ người Bỉ từ lâu đã được liên hệ với việc rời khỏi đội bóng thành London và anh thậm chí đã bỏ lỡ những quãng thời gian dài ở mùa giải 2017/18 với tin đồn anh đang trên đường rời khỏi sân White Hart Lane.

Giám đốc Roma thừa nhận quan tâm trung vệ Alderweireld hình ảnh

Giám đốc Roma thừa nhận quan tâm Alderweireld


Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra và Alderweireld tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch tiến tới trận chung kết Champions League của Tottenham mùa trước, có mặt trong tất cả các trận đấu ở sân chơi châu Âu của họ.

Có tin đồn cho rằng cầu thủ 30 tuổi có điều khoản giải phóng tương đối thấp, chỉ 25 triệu bảng, và Roma có thể đáp ứng trong những ngày tới.

Khi được hỏi về chuyến đi gần đây của Baldini đến London và điều khoản phá vỡ hợp đồng dễ chịu của Alderweireld, Petrachi nói: “Baldini có thể là một nguồn lực cho chúng tôi.

Tôi biết rằng có một điều khoản giải phóng cho Alderweireld, nhưng Baldini có mối quan hệ chặt chẽ với các giám đốc của Spurs. Anh ấy đã làm việc ở đó trong nhiều năm và có thể hỗ trợ Roma ký hợp đồng với Alderweireld.

Nếu bạn muốn nói rằng Baldini thương lượng thay mặt chúng tôi, thì điều đó là không chính xác. Tôi muốn rõ ràng rằng anh ấy ủng hộ Roma và trong trường hợp cụ thể của Alderweireld thì có thể giúp chúng tôi tiết kiệm một chút tiền. Chúng tôi vui mừng nếu chúng tôi có thể ký hợp đồng với Alderweireld vào ngày mai mà không phải trả điều khoản giải phóng hợp đồng.

Tôi không muốn nói về những cầu thủ cụ thể, nhưng rõ ràng với việc Ivan Marcano và Kostas Manolas đã bị bán, chúng tôi cần hai trung vệ và đó là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi đang làm việc trên nhiều mặt trận và có những ý tưởng rõ ràng về những gì chúng tôi dự định làm”.

Tương lai bất định của Christian Eriksen: Khi thời gian ở Tottenham đang dần cạn
Eriksen là một trong những nạn nhân của xu hướng hét giá cầu thủ hết hạn của các CLB. Tottenham rõ ràng không muốn cầu thủ tấn công tốt nhất của mình rời đi...
Tottenham đặt mục tiêu trưởng thành sau những thất bại
Ở mùa giải vừa qua, Spurs đã lọt vào đến trận chung kết Champions League, nhưng không thể hạ gục Liverpool để nâng cao chiếc cúp. Đó là lý do HLV Mauricio...
Đây! Bến đỗ mới của Eriksen ở mùa giải tới
Tương lai Christian Eriksen được quyết định. Theo talkSPORT, ngôi sao sinh năm 1992 sẽ tiếp tục chơi bóng cho Tottenham ở mùa giải tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X