Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc PSG úp mở khả năng bán Mbappe, Real mừng thầm

Thứ Tư 10/07/2019 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Leonardo cho biết ông không thể hứa Mbappe sẽ ở lại PSG vì chưa chắc đã giữ được lời hứa này.
Tương lai của Mbappe ở PSG đang vô cùng bất ổn. Hồi đầu hè, cầu thủ người Pháp đã đổ dầu vào lửa với phát ngôn rằng mình đang tìm kiếm một dự án mới. Và những tin đồn liên quan đến Real Madrid đã xuất hiện kể từ thời điểm đó.

Hè này, Real Madrid đã thực hiện kế hoạch cải tổ mạnh mẽ. Họ đưa về những ngôi sao hàng đầu như Eden Hazard, Ferland Mendy hay Luka Jovic. Sự quan tâm dành cho Neymar đã giảm nhiệt khi đội bóng thành Madrid muốn chiêu mộ Mbappe trong tương lai.

Giám đốc PSG úp mở khả năng bán Mbappe, Real mừng thầm hình ảnh

Giám đốc PSG úp mở khả năng bán Mbappe


PSG đã cố gắng đẩy lui sự quan tâm này bằng lời khẳng định Mbappe sẽ nằm trong kế hoạch của đội bóng mùa tới. Giám đốc thể thao Leonardo mới phát biểu rằng Mbappe là cầu thủ rất quan trọng và tiết lộ cầu thủ này đã trở lại tập luyện với một tinh thần tốt.

“Không phủ nhận Mbappe là ưu tiên của chúng tôi. Cậu ấy là một phần quan trọng của đội bóng, không nghi ngờ gì điều đó”, ông chia sẻ trên tờ Le Parisien. “Khi đội bóng trở lại tập luyện hôm thứ Hai, cậu ấy đã trở lại với thái độ tuyệt vời – một nụ cười tươi xuất hiện trên khuôn mặt cậu ấy.

Mbappe là một cầu thủ có sức lôi cuốn. Các CĐV yêu mến cậu ấy. Việc có cậu ấy ở trong đội rất quan trọng. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ và luôn vui vẻ tươi cười”.


Nhưng khi được hỏi về việc giữ chân Mbappe, Leonardo quyết định không đưa ra lời hứa nào.

“Tôi không bao giờ hứa vì 2 lý do. Đầu tiên là bởi tôi không phải người chịu trách nhiệm cho mọi thứ xảy ra ở đội bóng này. Hai là tôi không muốn hứa khi không đảm bảo được rằng cầu thủ đó sẽ ở lại đội bóng. Tôi chỉ quan tâm đến hiện tại và những gì chúng ta chắc chắn trong ngày hôm nay”.

Kylian Mbappe có câu trả lời cho Real và Liverpool
Tiền đạo Mbappe lên tiếng về tương lai, cầu thủ sinh năm 1998 đã có câu trả lời cho Liverpool và Real Madrid.
Mbappe quyết dứt tình với PSG, sẵn sàng giảm lương để tới Real
Kylian Mbappe được cho là không có ý định gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain và có thể giảm lương để gia nhập Real Madrid.
Để vô địch Champions League, PSG cần Mbappe hơn Neymar
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF), Noel Le Graet cho rằng Paris Saint-Germain sẽ cải thiện thành tích tại Champions League bằng cách mang tăng cường chất...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X