Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc PSG để ngỏ khả năng chiêu mộ Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 10/11/2020 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Leonardo của PSG đã để ngỏ khả năng chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo trong tương lai gần.
Những tin đồn về tương lai của Cristiano Ronaldo tại Juventus bắt đầu được dấy lên trong thời gian gần đây. Hợp đồng của CR7 tại thành Turin chỉ còn thời hạn tới hè 2022. Phía Bianconeri sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị vào mùa hè tới cho cầu thủ sẽ bước sang tuổi 36 vào tháng Hai.

Rất ít CLB có đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ Ronaldo, kể cả khi cầu thủ này đã bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp. Và PSG là một trong số ít những điểm đến tiềm năng cho Ronaldo. Mới đây, giám đốc thể thao Leonardo của đội bóng nước Pháp đã để ngỏ cánh cửa chiêu mộ ngôi sao người Bồ trong tương lai.

Giám đốc PSG để ngỏ khả năng chiêu mộ Cristiano Ronaldo hình ảnh

Giám đốc PSG để ngỏ khả năng chiêu mộ Ronaldo


Khi được hỏi về khả năng thực hiện thương vụ Ronaldo trong tương lai, Leonardo trả lời: “Chúng ta không thể biết điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá thời nay. Có lẽ ngày mai Cristiano Ronaldo sẽ thức dậy và nói rằng cậu ấy muốn chơi ở đâu đó khác.

Ai có thể mua cậu ấy? Đó là một vòng tròn hẹp. PSG có trong đó. Thường thì những bản hợp đồng này sẽ phụ thuộc vào tình huống và cơ hội. Chúng tôi phải chuẩn bị cho các kỳ chuyển nhượng. Chúng tôi có những ưu tiên, những danh sách. Nhưng một điều gì đó không được lường trước vẫn có thể xảy ra”.


Leonardo cũng thừa nhận PSG sẽ không có nhiều động thái chuyển nhượng trong thời điểm tình hình tài chính khó khăn như hiện nay.

“Chúng tôi không nghĩ tới việc chơi cả mùa giải trên sân không khán giả. Chúng tôi không thể nói về số lượng tiền bị thâm hụt nhưng cũng dễ tính thôi. Mùa trước chúng tôi mất khoảng 15 đến 20% và năm nay sẽ còn nhiều hơn.

Nhưng PSG có khả năng vượt qua khủng hoảng. Có những đội bóng khác sẽ gặp khó khăn hơn để vượt qua cuộc khủng hoảng này. Tham vọng ở PSG luôn là rất lớn”.


Cựu sao PSG chỉ ra 2 điểm tương đồng giữa Moise Kean và Cavani
Cựu cầu thủ Eric Rabesandratana đã so sánh Moise Kean với huyền thoại Edinson Cavani của PSG và cảm thấy thất vọng khi đội bóng nước Pháp không có điều khoản...
Neymar muốn tiếp tục gắn bó với PSG
Tiền đạo người Brazil đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục chơi bóng trong màu áo của đội chủ sân Công viên các hoàng tử.
Di Maria: “Tôi muốn kết thúc sự nghiệp châu Âu ở PSG, song…”
Angel Di Maria muốn kết thúc quá trình chơi bóng tại châu Âu ở Paris Saint-Germain. Anh đang cố gắng hết sức để kéo dài hợp đồng với PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X