Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Lyon cảnh báo MU về vụ Dembele

Thứ Tư 21/08/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Juninho của Lyon vừa lên tiếng khẳng định tiền đạo Moussa Dembele không phải để bán.
Dembele đã gia nhập Lyon từ Celtic hè năm ngoái. Và ngay lập tức, tiền đạo người Pháp đã có những màn trình diễn ấn tượng. Lẽ dĩ nhiên là chân sút số một của Lyon đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng ở châu Âu.

Man United là đội bóng có liên hệ mật thiết nhất khi đã gửi một lời đề nghị cho cầu thủ 23 tuổi. Nhưng thương vụ này đã không trở thành sự thực. Juventus cũng có quan tâm tới ngôi sao của Lyon.

Giám đốc Lyon cảnh báo MU về vụ Moussa Dembele hình ảnh

Giám đốc Lyon cảnh báo MU về vụ Dembele


Mùa này, Dembele cũng khởi đầu tốt khi đã ghi 3 bàn sau 2 lần ra sân. Và giám đốc thể thao Juninho của Lyon cảnh báo các đội bóng khác rằng Dembele sẽ ở lại sân Groupama.

“Chúng tôi hài lòng với những cầu thủ đang có”, Juninho chia sẻ trên kênh Foot Sur 7. “Chúng tôi giờ phải xây dựng một tập thể chất lượng. Chúng tôi không cần phải bán cầu thủ. Tôi muốn tất cả mọi cầu thủ ở lại với chúng tôi. Nếu Moussa Dembele ra đi, chúng tôi sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề”.

Celtic sẽ nhận được từ 10 đến 15% tiền chuyển nhượng nhờ điều khoản gắn vào hợp đồng bán Dembele cho Lyon năm ngoái. Đó cũng là điều dễ hiểu khi Lyon chỉ phải chi ra 20 triệu bảng để chiêu mộ Dembele.

Man United đã hết cơ hội chiêu mộ Dembele hè này vì thị trường chuyển nhượng ở Anh đã đóng cửa. Nhưng sự quan tâm của họ dành cho Dembele vẫn chưa thuyên giảm khi mà HLV Solskjaer vẫn cần phải có một chân sút để thay thế Romelu Lukaku mới ra đi.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X