Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Leverkusen xấu hổ vì trận thua đậm

Thứ Tư 19/02/2014 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh thủ Rudi Voller, Giám đốc thể thao Bayer Leverkusen cho rằng, thất bại trước Paris Saint Germain biến đội bóng của ông thành những kẻ ngốc.

Giám đốc Rudi Voller thất vọng vì trận thua đậm
Giám đốc Rudi Voller thất vọng vì trận thua đậm

"Thật khó khăn để bình luận sau một trận đấu như thế này. Thất bại này thật đau đớn", Voller nói với kênh Sky. "Thua một đội bóng hàng đầu như PSG không phải chuyện lớn nhưng tỷ số 0-4 khiến chúng tôi như những kẻ ngốc. Chúng tôi cần thay đổi ngay lập tức".

Leverkusen có khởi đầu khó khăn ngay trên sân nhà khi Matuidi mở tỷ số ở phút thứ 3 cho PSG. Trước khi hiệp một kết thúc, Ibrahimovic bẻ gẫy mọi nỗ lực của Leverkusen với cú đúp nâng tỷ số lên 3-0. Đến những phút cuối trận, Cabaye ghi thêm bàn thắng cho đội khách và ấn định chiến thắng bốn bàn cách biệt cho nhà vô địch nước Pháp.

Thất bại này khiến Leverkusen gần như bị loại khỏi Champions League năm nay. Họ buộc phải thắng 4-0 hoặc cách biệt 5 bàn tại Paris mới mong đảo ngược kết quả.

Đây là trận thua thứ 4 trong 7 trận gần nhất của Leverkusen. Phong độ của các học trò HLV Sami Hyypia đang tụt dốc không phanh kể từ ngày đầu năm mới. May mắn cho họ là vẫn giữ được vị trí thứ hai ở Bundesliga, vị trí sẽ được vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau. Leverkusen sẽ làm khách trên sân của PSG trong trận lượt về 16 đội vào ngày 12/3 tới.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X