Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Inter dội nước vào tham vọng rời MU của Lukaku

Thứ Hai 08/07/2019 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Giuseppe Marotta vừa lên tiếng khẳng định Inter sẽ kiên nhẫn theo đuổi Lukaku và không chắc chắn sẽ chốt được thương vụ này.
Lukaku được xem là mục tiêu quan trọng với tân HLV Conte. Nhưng Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta mới đây đã lên tiếng phát biểu khá thận trọng về thương vụ này.

Giám đốc Inter dội nước vào tham vọng rời MU của tiền đạo Lukaku hình ảnh

Giám đốc Inter tỏ ra dè dặt khi nói về thương vụ Lukaku


“Chuyển nhượng là một công việc đòi hỏi quá trình. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để có được một đội hình tốt nhất cho mùa giải mới. Chúng tôi rất tham vọng và muốn có một đội hình xuất sắc nhất có thể. Chúng tôi cũng phải tìm cách để cân bằng những thước đo tài chính.

Chúng tôi không thể đẩy nhanh mọi thứ bởi vì nó có thể dẫn đến sai lầm. Chúng tôi có những ý tưởng rõ ràng nhưng chúng tôi cần phải kiên nhẫn. Chúng tôi có những nhiệm vụ và những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng đã được lên kế hoạch vào lúc này”.


Lukaku đã được điền tên vào đội hình du đấu của MU hè này. Nhưng những hoài nghi vẫn bao trùm lên tương lai của anh.

Có tin đồn Icardi sẽ bị bán cho Juventus để dọn đường cho Lukaku. Nhưng Marotta đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này dù cho biết Icardi không nằm trong kế hoạch của Conte:

“Tôi sẽ loại trừ việc Icardi đến Juventus bây giờ. Không có nhiều điều kiện để điều đó xảy ra. Cậu ấy và Nainggolan không nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Tôi nói điều này với sự tôn trọng dành cho họ. Icardi được tự do ra đi. Nhưng chúng tôi cũng tôn trọng những thỏa thuận trong hợp đồng”.


Nếu thương vụ Lukaku gặp bế tắc, Inter có thể chuyển hướng sang tiền đạo Edin Dzeko của Roma, cầu thủ đã ghi 62 bàn trong 4 mùa giải gần nhất ở Serie A. Marotta đã đích thân xác nhận điều này.

“Kiên nhẫn là điều cần thiết. Chuyển nhượng giống như một ván cờ vua. Lukaku là một mục tiêu của chúng tôi nhưng các bên đang cố gắng tạo ra một thương vụ hợp lý. Cầu thủ muốn ra đi nhưng điều đó không phải tất cả. Chúng tôi cũng phải xem xét khía cạnh tài chính để không bị vướng vào rắc rối”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X