Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rummenigge tiết lộ Bayern suýt chiêu mộ được trụ cột Liverpool

Thứ Hai 02/12/2019 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge khẳng định Bayern từng suýt chiêu mộ thành công ngôi sao đang nổi như cồn ở Liverpool là Sadio Mane.
Mane từng có quãng thời gian thi đấu ở Red Bull Salzburg trước khi chuyển đến Southampton và sau này là Liverpool. Và mới đây, giám đốc Rummenigge của Bayern thừa nhận “Hùm xám” có quan tâm tới ngôi sao người Senegal sau khi cầu thủ này cập bến Salzburg sau quãng thời gian thi đấu cho Metz ở Ligue 1.

Rummenigge tiết lộ Bayern suýt chiêu mộ thành công tiền đạo Mane hình ảnh

Rummenigge tiết lộ Bayern suýt chiêu mộ thành công Mane


“Chúng tôi có quan tâm tới Mane. Nhưng tôi không hiểu vì sao thương vụ này không thành công. Sau đó cậu ấy chuyển tới Southampton và Liverpool. Một sự xấu hổ với chúng tôi”.

Tốc độ kinh hoàng cùng khả năng ghi bàn ấn tượng của Mane là điều mà Bayern thật sự mong mỏi ở mùa giải này sau khi mất bộ đôi huyền thoại Robben và Ribery.

Mane đã ghi 8 bàn và kiến tạo 4 bàn thắng khác ở Premier League, giúp đội chủ sân Anfield tạo khoảng cách 8 điểm so với nhóm bám đuổi dù mùa giải mới chỉ trôi qua được hơn 1/3 mùa giải.

Trong khi đó, mọi thứ đang trở nên ngày một hỗn độn với Bayern ở Bundesliga. Đội bóng xứ Bavaria đã sa thải HLV Niko Kovac và bổ nhiệm Hansi Flick làm HLV tạm quyền.

Và mới đây, Rummenigge cho rằng khởi đầu tốt của Flick với 4 chiến thắng sau 5 trận đấu có thể giúp ông giữ được công việc của mình, ít nhất là cho tới cuối mùa giải.

“Chúng tôi đã đồng ý rằng chúng tôi sẽ ngồi lại sau trận đấu vừa qua để thảo luận. Nhiều khả năng chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng ông ấy qua mùa đông này”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X