Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Neymar và PSG ngồi thiền hết lượt sau trận thắng Dortmund

Thứ Năm 12/03/2020 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do Neymar và PSG chế nhạo Erling Haaland của Dortmund bằng màn ăn mừng theo phong cách ngồi thiền mới được tiết lộ.

Gã khổng lồ nước Pháp đã loại đối thủ tới từ Đức khỏi Champions League và nhân cơ hội đáp trả tiền đạo trẻ bên kia.

Neymar troll Haaland

Ở trận đấu không khán giả trên sân Công viên các hoàng tử, PSG đã đánh bại Dortmund 2-0 qua đó lọt vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận. Do lo ngại sự lây lan của virus corona, UEFA đã quyết định để một số trận đấu tại cúp châu Âu diễn ra sau cánh cửa đóng kín và trận đấu giữa PSG và Dortmund nằm trong đo.

Đây! Lý do Neymar và PSG ngồi thiền troll Erling Haaland hình ảnh
Neymar và dàn sao troll Haaland

Tuy nhiên, PSG đã vượt qua bất lợi này. Les Parisiens có 2 bàn đều trong hiệp 1 do công Neymar và Juan Bernat để giành chiến thắng 2-0. Neymar vốn nổi tiếng có những động thái khác biệt và trận này cũng vậy.

Sau khi lập công, tuyển thủ Brazil đã trêu chọc đồng nghiệp Erling Haaland của Dortmund. Anh ngồi xuống khoanh chân, chụm các ngón tay lại trong tư thế thiền định, hình ảnh thường thấy ở Haaland khi ăn mừng bàn thắng.

Sau trận, nhiều cầu thủ PSG đã ngồi lại tái hiện hình ảnh đó một lần nữa. Họ tiếp tục làm điều đó trong phòng thay đồ và đăng lên mạng xã hội. Một buổi tối đáng quên cho Dortmund khép lại với thẻ đỏ cho Emre Can và họ bị loại với tổng tỷ số thua 1-2.

Tiết lộ lý do

Nhiều câu hỏi được đặt ra về việc Haaland đã làm gì để bị PSG chế nhạo. Tuy nhiên, gã khổng lồ người Pháp chỉ đơn thuần là đáp trả chàng trai 19 tuổi phía Dortmund cho một bức ảnh đăng tải trên Snapchat trước trận.

Haaland ca khia
Haaland là người cà khịa trước với tấm ảnh này

Cụ thể, Haaland đăng ảnh mình kèm dòng chữ: ‘Paris là thành phố của tôi’ trước khi đối đầu PSG với ngụ ý sẽ đánh bại đối thủ lần nữa.

Và khi có cơ hội đáp trả Haaland, Neymar và cầu thủ PSG đã không bỏ qua. Chưa hết, sau chiến thắng, Neymar còn lên Instagram đăng một bài đầy tính “cà khịa”. Anh đăng lại hình ảnh ăn mừng kèm dòng chữ: “Paris là thành phố của chúng tôi, không phải của bạn”.

PSG hiện đang chờ kết quả của những trận còn lại vòng 1/8 Champions League và lễ bốc thăm để xem đối thủ tại tứ kết là ai. Còn Dortmund, họ tập trung cho Bundesliga với mục tiêu san bằng và vượt qua khoảng cách 4 điểm kém hơn ngôi đầu của Bayern Munich.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X