Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải cứu Quỷ đỏ, sao trẻ Greenwood đi vào lịch sử

Thứ Sáu 20/09/2019 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood đã đi vào lịch sử Man United với bàn mở tỉ số vào lưới Astana đêm qua.
Greenwood là 1 trong 3 cầu thủ trẻ, bên cạnh Angel Gomes và Tahith Chong, được trao cơ hội xuất phát trong trận đấu với Astana ở Europa League đêm qua. Mùa này, Greenwood chỉ được vào sân từ ghế dự bị trong các trận đấu tại Premier League. Nhưng trong lần đầu tiên được đá chính, sao trẻ 17 tuổi đã để lại những ấn tượng đậm nét.

Đầu trận, Greenwood có cơ hội tốt khi nhận pha đánh gót của Rashford. Anh tung cú cứa lòng bằng chân trái nhưng bóng đi chệch cột dọc đội khách vô cùng đáng tiếc. Sang hiệp hai, Greenwood cũng có một cú dứt điểm khác nhưng bóng lại đập hậu vệ Astana bay ra ngoài.

Giải cứu Quỷ đỏ, sao trẻ Greenwood đi vào lịch sử hình ảnh

Sao trẻ Greenwood đi vào lịch sử với bàn thắng vào lưới Astana


Nhưng khoảnh khắc tỏa sáng của Greenwood cuối cùng cũng đến vào phút 73. Anh lừa bóng qua Dorin Rotariu một cách xuất sắc trước khi tung cú sút chân phải uy lực qua háng thủ môn Nenad Eric để mở tỉ số trận đấu. Đây cũng là bàn thắng duy nhất giúp Quỷ đỏ giành được 3 điểm trọn vẹn.

Bàn thắng đầu tiên cho đội một đã đưa Greenwood đi vào lịch sử của Man United. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên sinh năm 2000 trở đi ghi bàn cho đội bóng thành Manchester. Greenwood cũng là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho MU ở châu Âu, vượt qua đàn anh Marcus Rashford. Anh còn trẻ hơn huyền thoại George Best 170 ngày tuổi khi ra mắt lần đầu tiên ở sân chơi châu Âu.

Các cầu thủ trẻ của Man United đã có một trận đấu hay và quan trọng nhất là giành chiến thắng chung cuộc. Kết quả này khiến HLV Solskjaer không thể vui mừng hơn. Sau trận đấu với Astana, Solsa khẳng định sẽ trao thêm cơ hội cho các cầu thủ trẻ của Man United. Và Greenwood chắc chắn là cái tên mà các CĐV Quỷ đỏ trông chờ nhất trong thời gian tới với tiềm năng cực lớn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X