Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải cứu MU, Fellaini được đồng đội hết lời khen ngợi

Thứ Tư 28/11/2018 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw hết lời khen ngợi Fellaini sau bàn thắng vào lưới Young Boys, giúp MU chính thức ghi tên mình vào vòng đấu loại trực tiếp ở Champions League.

Fellaini giải cứu MU


Chẳng ai nghĩ rằng đội bóng tí hon Young Boys lại có thể gây nhiều khó khăn cho MU đến vậy, Quỷ đỏ dù được đá tại Old Trafford nhưng lại không thể ghi bàn trong 90 phút thi đấu chính thức. Những gì thầy trò Mourinho thể hiện khác hẳn với hình ảnh của họ ở trận lượt đi.
Luke Shaw hết lời khen ngợi Fellaini sau trận thắng Young Boys hình ảnh

Fellaini giúp MU đánh bại Young Boys 1-0


Khi một số khán giả trên sân đã bắt đầu ra về thì người hùng của đội chủ nhà lên tiếng. Phút 90+1, Fellaini chớp cơ hội cực nhanh trong vòng cấm ghi bàn thắng duy nhất giúp M.U giành trọn vẹn 3 điểm. Kết quả MU vs Young Boys giúp đội chủ sân Old Trafford chính thức vượt qua vòng bảng.

M.U vẫn còn cơ hội kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Hiện tại Juventus đang dẫn đầu bảng H với 12 điểm, M.U xếp sau với 2 điểm ít hơn. Ở lượt đấu cuối nếu Man đỏ đánh bại Valencia còn Juventus không thể thắng Young Boys, đội bóng nước Anh sẽ chính thức giành quyền đi tiếp với vị trí dẫn đầu bảng H.


Luke Shaw khen ngợi Fellaini


Luke Shaw hết lời khen ngợi Fellaini sau bàn thắng vào lưới Young Boys, giúp MU chính thức ghi tên mình vào vòng đấu loại trực tiếp ở Champions League.
Luke Shaw khen ngoi Fellaini

Luke Shaw khen ngợi Fellaini


“Rõ ràng chúng tôi không còn biến Old Trafford thành thánh địa của mình, M.U đã không có những thành tích qua tốt trên sân nhà ở mùa giải này. Chúng tôi phải nhanh chóng cải thiện điều này, chúng tôi cần chơi tốt hơn khi được đá trên sân nhà”.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc khi Fellaini ghi bàn thắng muộn giúp M.U giành 3 điểm trọn vẹn. Anh ấy đã bỏ lỡ một vài cơ hội trước đó, nhưng khi đội bóng gặp khó khăn anh ấy đã là người giải cứu. Fellaini luôn là một trong những mũi nhọn nguy hiểm của chúng tôi, anh ấy luôn ghi những bàn thắng rất quan trọng cho M.U”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X