Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ vượt mặt Chelsea và Real Madrid nếu điều này xảy ra

Thứ Tư 23/09/2020 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thống kê mới đây của Transfermarkt, giá trị đội hình MU đang đứng thứ 7 toàn châu Âu. Họ sẽ cải thiện nếu làm một điều.
 

MU kém 3 ông lớn ở Premier League

 

Cụ thể, Quỷ đỏ đang đứng thứ 7 trong danh sách những đội hình giá trị nhất bóng đá châu Âu, với giá trị 719,5 triệu bảng Anh. Con số này đứng sau Liverpool, Man City và ‘ông trùm chuyển nhượng’ Chelsea ở giải Ngoại hạng, cũng như 3 ông lớn Barcelona, Real Madrid và Bayern Munich.
 
Trên thực tế, đây là giá trị đội hình các CLB tính đến thời điểm hiện tại, và Chelsea sở dĩ vươn lên vị trí thứ 4 vì họ đã có một mùa hè bạo chi, đem về những Kai Havertz, Timo Werner, Thiago Silva hay Ben Chilwell với tổng giá trị hơn 200 triệu bảng.

Giá trị đội hình MU đứng thứ 7 châu Âu


Liverpool cũng vậy, họ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau 2 thương vụ chiêu mộ Thiago Alcantara và Diogo Jota. Nên nhớ, bảng danh sách này tính theo giá trị hiện tại của các cầu thủ, chứ không phải giá trị chuyển nhượng. Chẳng hạn Thiago có giá trị trường 44 triệu bảng, còn Liverpool chiêu mộ chỉ 27 triệu bảng.
 
Bởi vậy, MU đang đứng thứ 7 – bên cạnh giá trị đội hình của họ kém những đối thủ đứng trên, thì điều này cũng chứng tỏ công tác chuyển nhượng MU đang làm việc kém hiệu quả trong mùa hè này. Hãy tưởng tượng nếu Quỷ đỏ chốt xong 2 thương vụ Jadon Sancho và Alex Telles (tổng giá hiện tại 128 triệu bảng), giá trị đội hình của thầy trò Solskjaer sẽ lập tức vươn lên Top 4 của Chelsea.

Giá trị đội hình MU đứng thứ 7 toàn châu Âu hình ảnh
Có Sancho, MU sẽ vượt mặt Chelsea và Real Madrid
 
Tất nhiên, các CLB khác cũng vậy, bởi vẫn còn 2 tuần nữa để chiêu quân cho đến khi phiên chợ hè khép lại.


 
Alex Telles có hành động ám chỉ việc chuẩn gia nhập MU?
Alex Telles đã đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân trong bối cảnh đối mặt với tin đồn chuẩn bị gia nhập MU.
MU mới đánh mất một trong những tài năng lớn nhất châu Âu!
Theo giám đốc bóng đá Luis Campos của Lille, Angel Gomes là một trong những tài năng triển vọng nhất châu Âu.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X