Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giá trị đội hình 8 CLB tham dự tứ kết Europa League: MU hơn Arsenal 200 triệu bảng

Thứ Sáu 09/04/2021 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không bất ngờ khi ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Europa League mùa này - Manchester United là CLB có tổng giá trị đội hình cao nhất ở vòng tứ kết.

MU vượt trội so với 7 đội bóng còn lại


Chỉ xếp thứ 3 ở bảng đấu của mình ở Champions League, MU xuống chơi ở Europa League. Quỷ đỏ được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch giải đấu hạng 2 châu Âu cấp CLB. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cho thấy sức mạnh của mình, họ dễ dàng vượt qua Real Sociedad ở vòng 1/16, đánh bại AC Milan ở vòng 1/8 để có mặt ở tứ kết gặp Granada.
 
Giá trụ đội hình của MU cao nhất trong số 8 CLB tham dự tứ kết Europa League mùa này

Giá trụ đội hình của MU cao nhất trong số 8 CLB tham dự tứ kết Europa League mùa này


LĐBĐ châu Âu (UEFA) mới đây đã thống kê các CLB có tổng giá trị đội hình cao nhất ở vòng tứ kết, và không nằm ngoài dự đoán, MU xếp ở vị trí đầu tiên. Các ngôi sao của Quỷ đỏ có tổng giá trị đội hình vào khoảng 718 triệu euro, trong đó Harry Maguire, Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Paul Pogba... là những người được định giá cao nhất.

Xếp thứ 2 là Arsenal. Đoàn quân của Mikel Arteta được định giá 549 triệu euro, họ cũng được đánh giá là ứng viên số 2 cho chức vô địch. Những cầu thủ có giá trị lớn của Pháo thủ đang là Bukayo Saka, Thomas Partey, Pierre-Emerick Aubameyang hay Gabriel.

Đại diện của Italia – Roma xếp ở vị trí thứ 3. Đội chủ sân Olympico được đánh giá khá cao với dàn cầu thủ chất lượng như Henrikh Mkhitaryan, Edin Dzeko, Stephan El Shaarawy… giá trị đội hình của họ lên tới 387 triệu euro. 

Đối thủ của Roma ở tứ kết, Ajax Amsterdam xếp ở vị trí thứ 4. Đội bóng Hà Lan được định giá 348 triệu euro, những cầu thủ có giá trị nhất của đội bóng này bao gồm Dusan Tadic, David Neres, Daley Blind...

Villarreal, Granada, Dinamo Zagreb và Slavia Prague là 4 CLB còn lại trong danh sách, tổng giá trị đội hình của 4 đội bóng này vào khoảng hơn 800 triệu euro, chỉ cao hơn một chút so với đội hình của MU.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 9/4: Arsenal sẽ nhắm sao hạng nhất thay Odegaard; Tottenham hỏi mua Đá tảngTIN CHUYỂN NHƯỢNG 9/4: Arsenal sẽ nhắm sao hạng nhất thay Odegaard; Tottenham hỏi mua Đá tảng
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 9/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
De Bruyne tiết lộ mục tiêu hậu gia hạn hợp đồng với Man CityDe Bruyne tiết lộ mục tiêu hậu gia hạn hợp đồng với Man City
Kevin De Bruyne muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho Man City sau khi đặt bút ký vào hợp đồng mới có thể kéo dài thời gian anh ở sân Etihad tròn một thập kỷ.
Cristiano Roland: “Tôi tự hào khi được làm việc cùng HLV Phan Thanh Hùng”Cristiano Roland: “Tôi tự hào khi được làm việc cùng HLV Phan Thanh Hùng”
Cristiano Roland trở lại Việt Nam làm việc với mong muốn phát triển sự nghiệp. Từng là một huyền thoại ở V.League trên cương vị cầu thủ nhưng trợ lý HLV...
Paul Scholes: “Chỉ MU và Chelsea đủ khả năng chiêu mộ Erling Haaland”Paul Scholes: “Chỉ MU và Chelsea đủ khả năng chiêu mộ Erling Haaland”
Theo quan điểm của cựu tiền vệ MU và ĐT Anh - Paul Scholes thì chỉ MU và Chelsea mới đủ tiềm lực tài chính để chi 150 triệu bảng mua tiền đạo Erling Haaland...
Hạ Granada, sao MU quyết tâm phục thù TottenhamHạ Granada, sao MU quyết tâm phục thù Tottenham
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của MU trước Granada, tiền vệ Daniel James tuyên bố Quỷ đỏ sẽ giành 3 điểm trước Tottenham trước khi nghĩ đến trận lượt về.
“Muốn hay không, Real Madrid cũng phải trẻ hóa đội hình!”“Muốn hay không, Real Madrid cũng phải trẻ hóa đội hình!”
Hamit Altintop mới đưa ra nhìn nhận về công cuộc trẻ hóa lực lượng của CLB cũ Real Madrid trong vài năm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X