Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình Ronaldo bức xúc lên tiếng sau tấm thẻ đỏ oan nghiệt

Thứ Năm 20/09/2018 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chị gái Katia Aveiro nặng lời chỉ trích bóng đá “ô nhục” sau khi chứng kiến cậu em trai siêu sao tức tưởi đi tắm sớm ngay ở màn ra mắt đấu trường Champions League trong màu áo Juventus.

Vị vua Champions League Cristiano Ronaldo đã có màn ra mắt Juventus không thể đáng quên hơn khi nó chỉ kéo dài vỏn vẹn nửa giờ đồng hồ thi đấu. Siêu sao người Bồ Đào Nha thậm chí phải nhận thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp 16 năm chinh chiến ở đấu trường Châu Âu và tức tưởi rời sân trong những giọt nước mắt.

Cristiano Ronaldo nhận thẻ đỏ Nỗi ô nhục của bóng đá hình ảnh
Cristiano Ronaldo nhận thẻ đỏ trận Juventus vs Valencia

Nguồn cơn sự vụ nằm ở pha va chạm giữa CR7 và Jeison Murillo của Valencia, khi trung vệ người Colombia có hành vi tiểu xảo và cản trở tân binh 100 triệu Euro tấn công. Tiếp theo sau đó, Murillo còn chủ động ngã ra như thể mình mới là người bị phạm lỗi và khiến Ronaldo thực sự ức chế, không còn giữ nổi bình tĩnh.

Cựu tiền đạo Real Madrid tiện tay nắm đầu giật tóc đối thủ nhằm hỏi mọi chuyện cho ra nhẽ, nhưng thật không may đã để trọng tài chứng kiến thái độ không đẹp đó. Tấm thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu được rút ra ngay lập tức, quyết định gây phẫn nộ không chỉ đối với riêng Ronaldo hay Juventus, mặc dù chiến thắng cuối cùng vẫn thuộc về Bà Đầm Già thành Turin.

Sau trận đấu, chị gái Katia Aveiro đã đăng đàn chỉ trích nặng lời đến thậm tệ trên trang cá nhân Instagram để bảo vệ cậu em trai: “Hôm nay chứng kiến một nỗi ô nhục của bóng đá, nhưng công lý sẽ được thực thi mà thôi. Bọn họ muốn hủy hoại em trai tôi nhưng Chúa luôn chứng giám tất cả. Các người thật đáng xấu hổ.”

Ronaldo va nhung giot nuoc mat
Cristiano Ronaldo nhận thẻ đỏ trận Juventus vs Valencia

Bình tâm hơn, HLV Max Allegri cùng trung vệ Leonardo Bonucci tất nhiên đều đứng về phía Ronaldo, cho rằng trọng tài đã không quan sát trọn vẹn tình huống để đưa ra quyết định thấu đáo, đồng thời kêu gọi UEFA sớm áp dụng công nghệ VAR để hỗ trợ.

Thật đáng tiếc cho Ronaldo khi anh mới chỉ “thông nòng” cho Juventus ngay cuối tuần trước và được kỳ vọng tiếp tục thi đấu bùng nổ trong ngày ra quân Champions League mùa giải mới. Tấm thẻ đỏ này sẽ khiến siêu sao Bồ Đào Nha chắc chắn vắng mặt ở màn tiếp đón Young Boys và nếu đen đủi hơn nữa, anh có thể bỏ lỡ ngày về mái nhà xưa Old Trafford đối đầu đội bóng cũ Manchester United.

Ronaldo dính thẻ đỏ: Khi ngọn lửa khát khao thiêu rụi CR7...
Cristiano Ronaldo nhận thẻ đỏ ở chiến thắng 2-0 của Juventus trước Valencia. Tai họa này có thể đã tới từ sự khát khao tột cùng của CR7 trong bóng đá. Chỉ tiếc...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X