Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình hạnh phúc của Neymar trước sự xuất hiện của “cha dượng” Ramos

Thứ Sáu 17/04/2020 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày qua, thông tin mẹ tiền đạo Neymar có bồ mới đã gây chú ý, bởi đó là chàng trai kém bà đến 30 tuổi. Vậy gia đình Neymar còn những ai?
Neymar là một cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới, cũng là một người con hiếu thảo. Gia đình anh gồm 4 người, và anh có một cô em gái nữa. Sinh ra trong nghèo khó tại miền Nam Brazil, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh hiểu rõ giá trị của mái ấm gia đình.
 
Neymar rất yêu quý cô em gái Rafaella Beckran, người mà anh vẫn khoe là bạn thân nhất của mình. Neymar thậm chí có hình xăm cô em ở cánh tay phải. Thú vị ở chỗ, anh chưa bao giờ bỏ lỡ sinh nhật của Rafaella vào ngày 11/3 hàng năm, khi liên tục nghỉ thi đấu bởi không treo giò thì cũng dính chấn thương.

Gia đình hạnh phúc của Neymar trước sự xuất hiện của cha dượng Ramos hình ảnh 2

Neymar và em gái Rafaella


“Lời nguyền em gái” này đã xuất hiện liên tục trong những năm qua, dù Neymar khoác áo Barca hay PSG. Các CĐV có thể dễ dàng nhớ lại anh đã vắng mặt trước Real Madrid và MU tại Champions League 2 năm liên tiếp. Bóng đá có thể bỏ, chứ sinh nhật em gái thì đừng hòng.
 
Cha Neymar – ông Neymar Santos Senior cũng từng là một cầu thủ bóng đá. Ông được nhắc tới nhiều nhất khi đạo diễn thương vụ cầu thủ này gia nhập PSG năm 2017 với giá 222 triệu euro. Ông cũng nhận được số tiền hoa hồng đáng kể khi trở thành đại diện cho con trai. Tuy nhiên, cha và mẹ Neymar đã ly hôn vào năm 2016, sau 25 năm sống chung.

Gia đình hạnh phúc của Neymar trước sự xuất hiện của cha dượng Ramos hình ảnh 2

Cha Neymar cũng là người đại diện của cầu thủ này


Neymar là người con rất yêu mẹ, và có tới 2 hình xăm về bà trên người. Đầu tiên là tên bà (Nadine) trên cổ tay trái, rồi hình chân dung ở mặt trong cánh tay phải. Mới đây, bà cũng là tâm điểm trên truyền thông, với động thái công khai mối quan hệ tình cảm với trai trẻ kém 30 tuổi Tiago Ramos.

Gia đình hạnh phúc của Neymar trước sự xuất hiện của cha dượng Ramos hình ảnh 2

2 hình xăm trên tay của tiền đạo Neymar về mẹ


Cuối cùng, Neymar cũng có một cậu con trai tên Davi Silva Santoc, khi anh mới 19 tuổi. Đây là “tác phẩm” với cô bồ cũ Carolina Nogueira vào năm 2011. Cả 2 đã chia tay nhưng Neymar vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với đối tác.

Gia đình hạnh phúc của Neymar trước sự xuất hiện của cha dượng Ramos hình ảnh 2

Cậu con trai Davi sinh năm 2011

 


Neymar va cha duong

Còn đây là... À mà thôi


Neymar quyết không bỏ qua cho Haaland
Hoá ra, tiền đạo Neymar đã lên kế hoạch chơi xỏ sao trẻ Erling Haaland từ lâu, và rất quyết tâm hoàn tất kế hoạch của mình.
Top 10 cầu thủ nhanh nhất hành tinh: Gọi tên Ninja Rùa
Theo một thống kê mới đây, tiền đạo Kylian Mbappe là cầu thủ nhanh nhất hành tinh với những pha bứt tốc như chỗ không người.
Ramos: Từ fan cuồng Neymar trở thành… cha dượng
Thông tin gây sốc nhất làng bóng đá những ngày qua là thông tin mẹ của tiền đạo Neymar – bà Nadine Goncalves công khai mối quan hệ với trai trẻ kém mình… 30...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X