Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn vào lưới Liverpool, Giroud vượt mặt Cristiano Ronaldo

Thứ Hai 07/05/2018 04:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud vượt mặt Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ không chiến đáng sợ bậc nhất châu Âu sau pha làm bàn vào lưới Liverpool.
Với việc Alvaro Morata chấn thương không thể ra sân, Olivier Giroud đã nắm chắc cơ hội trong lần ít ỏi được ra sân trong đội hình xuất phát của Chelsea. Tiền đạo người Pháp là người ghi bàn duy nhất giúp Chelsea đánh bại Liverpool trên sân nhà với tỉ số 1-0.

Olivier Giroud là cầu thủ không chiến đáng sợ bậc nhất trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu hiện nay.
Chiến thắng này giúp Chelsea rút ngắn khoảng cách với chính Liverpool xuống còn 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận. Trong trường hợp Liverpool không thắng trận đấu cuối, còn Chelsea toàn thắng cả hai trận, thầy trò Antonio Conte sẽ vượt mặt đối thủ để có suất trong top 4.
 
Ngoài việc mang về những điểm số quan trọng cho Chelsea, bàn thắng vào lưới Liverpool cũng giúp Giroud vượt mặt Cristiano Ronaldo. Theo thống kê của Opta, từ mùa 2015-16, Giroud đã ghi được 17 bàn bằng đầu tại Premier League, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào trong top 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.
 
Tính đến thời điểm hiện tại, người đứng thứ hai trong danh sách là Cristiano Ronaldo đang có 16 bàn bằng đầu. Kể từ khi gia nhập Chelsea hồi tháng Một, Giroud đã ghi được 5 bàn cùng 3 kiến tạo cho đội bóng mới.

Chelsea 1-0 Liverpool (KT): Siêu Salah mất tích, The Kop chết tại Stamford Bridge
Pha làm bàn của Olivier Giroud giúp Chelsea giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp vào top 4.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X