Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

"Ghi bàn vào lưới Barca là điều tuyệt vời nhất đời tôi"

Thứ Năm 08/11/2012 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Tony Watt – tiền đạo của Celtic đã ghi bàn vào lưới “con ngoáo ộp” Barcelona giúp đội nhà có được chiến thắng vào ngày kỉ niệm thành lập thứ 125 đã không giấu được những vui mừng khôn xiết.

Tony Watt đã không ngần ngại gọi giây phút đó là khoảnh khắc tuyệt nhất trong đời mình. Có lẽ đúng, vì Watt năm nay mới chỉ 18 tuổi và đây là trận đấu ra mắt của anh tại Champions League. Đối đầu với gã khổng lồ đến từ TBN, Watt đã góp phần vào chiến thắng mang tính chất lịch sử của đội bóng.  Sau trận đấu, Watt vẫn chưa thể hoàn hồn, anh mất một vài giờ mới có thể lấy lại bình tĩnh. Cầu thủ trẻ phấn khích: “Tôi nhìn thấy Valdes, và tôi nghĩ, đá sang bên cạnh anh ta, và tôi đã làm y như thế. Đó chắc chắn là khoảnh khắc tuyệt nhất đời tôi. Lúc tôi già tôi sẽ nhìn lại và nghĩ, trời ơi chúng tôi vừa đánh bại Barcelona tại Champions League cơ đấy. Có gì trên đời này tuyệt vời hơn không?”.  Tiền đạo trẻ còn khẳng định fans của Celtic là những người tốt nhất thế giới. “Họ là người thứ 12 của đội bóng. Tôi chưa từng thấy một trận nào sôi động thế này. Cả SVĐ như nổ tung từ đầu đến cuối. Các CĐV thật tốt, họ cứ hát không mệt mỏi”.

Chân dung người hùng trẻ Tony Watt của Celtic
Chân dung người hùng trẻ Tony Watt của Celtic

Người mở tỉ số cho Celtic, Victor Wanyama cũng không giấu được sự phấn khích của mình. Anh nói: “Thật không thể tin được. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ hôm nay, chúng tôi đá tốt với tư cách là một đội bóng đoàn kết và chúng tôi đã có những gì chúng tôi muốn. Tôi đang rất hạnh phúc. Tôi không thể diễn tả được niềm vui này. Thật không tin được khi bạn đánh bại đội bóng mạnh nhất thế giới. Điều đó là không dễ, rất khó là đằng khác, vì vậy chúng tôi đang rất hạnh phúc. Điều khó khăn nhất khi đối đầu với Barca là việc giữ bóng, và chúng tôi đã làm xuất sắc trong việc làm chậm lại các đường bóng của họ, do đó chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận. Cộng với đó là sự tự tin. Bàn thắng đầu tiên của tôi rất quan trọng đấy nhé, nó tiếp thêm năng lượng cho toàn đội. Chúng tôi sẽ tiếp tục chơi như thế này, và chúng tôi sẽ có mặt ở vòng knock out”.

Chắc chắn sau hôm nay thì tên tuổi của Tony Watt và Victor Wanyama sẽ được biết đến rộng rãi. Nhất là Tony Watt, anh mới còn rất trẻ và còn cả một tương lai sáng sủa đang chờ phía trước tại Scotland.

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X