Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn trước Spurs, Dembele vẫn nhận cảnh báo từ Valverde

Thứ Tư 12/12/2018 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde đã lên tiếng cảnh báo Dembele dù cầu thủ này vừa mới ghi bàn trong trận đấu với Tottenham tại Champions League đêm qua.
Ousmane Dembele đã bị phạt 90.000 bảng vì đến tập muộn 2 tiếng hôm Chủ nhật tuần trước. Nhưng ngôi sao người Pháp đã đáp trả những lời chỉ trích bằng pha lập công ấn tượng vào lưới Tottenham từ tình huống solo ở phút thứ 7.

Dembele vẫn ghi bàn đều đặn ở thời điểm này. Nhưng HLV Valverde không làm ngơ cho Dembele thoát tội mà vẫn chỉ trích thói vô kỷ luật của cầu thủ này.

Dembele nhận cảnh báo từ Valverde dù ghi bàn trước Spurs hình ảnh

Dembele ghi bàn cho Barca nhưng vẫn phải nhận cảnh báo từ HLV Valverde


“Dembele đã ghi một bàn thắng tuyệt vời. Đó là điều dễ hiểu với một cầu thủ tài năng như cậu ấy.

Chúng tôi vui mừng cho cậu ấy. Chúng tôi cũng đã nói rằng những vấn đề xảy ra xuyên suốt mùa giải này sẽ được giải quyết nội bộ.

Chúng tôi hy vọng Dembele cùng toàn đội sẽ tiếp tục mang lại niềm vui cho đội bóng. Tôi không rõ vụ việc Dembele đi muộn đã khép lại hay chưa. Nhưng ngày mai chúng tôi sẽ có một buổi tập”.


Với việc Barca đã chính thức có được vị trí nhất bảng B, HLV Valverde đã tạo ra 7 sự thay đổi trong trận gặp Spurs. Suarez và Pique được cho nghỉ ngơi. Messi cũng phải ngồi dự bị và chỉ ra sân trong 27 phút cuối ở trận hòa 1-1 nhạt nhòa vừa qua.

Và HLV Valverde cho biết những trận đấu quan trọng sắp tới tại La Liga là lý do khiến ông phải giữ Messi trên ghế dự bị.

“Có nhiều cầu thủ không ra sân vì chúng tôi sẽ có một trận chiến quan trọng sau đây 3 ngày. Chúng tôi muốn thấy những cầu thủ như Alena hay Miranda bị đẩy vào một trận đấu khó. Cillessen, Vermaelen, Arthur và Munir cũng vậy. Chúng tôi không muốn nhận trận thua ở một sân chơi đẳng cấp cao trước một đối thủ mạnh”.

Xem thêm những tin tức khác về Barca:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X