Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn trước Brazil, Messi giải cơn khát 7 năm

Thứ Bảy 16/11/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng duy nhất của Messi trước Brazil cũng đánh dấu lần đầu tiên M10 ghi bàn vào lưới đại kình địch Nam Mỹ trong 7 năm qua.
Messi đã trở lại đội hình chính của Argentina ở trận đấu với Brazil sau khi thi hành xong án phạt treo giò 3 tháng vì chỉ trích Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ hồi hè.

Trận Siêu kinh điển Nam Mỹ khởi đầu với sự áp đảo nghiêng về Brazil. Nhưng Gabriel Jesus đã bỏ lỡ cơ hội bằng vàng để đem lại lợi thế dẫn trước với cú đá penalty sạt cột dọc. Và anh phải trả giá sau đó chỉ 3 phút với bàn thắng của Messi. Cú đá của M10 bị Alisson chặn lại nhưng anh đã lao vào đá bồi thành công để mở tỉ số.

Ghi bàn trước Brazil, Lionel Messi giải cơn khát 7 năm hình ảnh

Messi có được bàn thắng trước Brazil lần đầu tiên từ năm 2012


Argentina đã chơi kiên cường để giữ được chiến thắng 1-0 chung cuộc ở Saudi Arabia. Đây cũng là màn phục thù hoàn hảo của La Albiceleste sau khi bị Brazil đả bại ở bán kết Copa America.

Bàn thắng mà Messi vừa ghi được cho ĐT Argentina cũng là bàn đầu tiên mà anh ghi vào lưới Brazil từ năm 2012. Đó là thời điểm Messi ghi hat-trick trong trận giao hữu với Selecao trên đất Mỹ.

Argentina và Brazil đã đối đầu 4 lần kể từ thời điểm đó. Nhưng Messi đã không thể ghi được bàn nào. Thành tích của Argentina cũng không được như ý với 3 trận thua và chỉ 1 chiến thắng.

Sau trận đấu vừa qua, Messi và các đồng đội sẽ tiếp tục có một trận giao hữu với Uruguay ở Tel Aviv vào thứ Hai. Nhưng có nhiều lo ngại trận đấu này sẽ bị hủy bỏ vì tình hình bất ổn tại Israel.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X