Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn trở lại, Christian Eriksen bị ném đồng xu vào mặt

Thứ Hai 28/03/2022 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau thất bại 2-4 của Đan Mạch trước Hà Lan, có thể thấy một vết thương trên khuôn mặt của tiền vệ Christian Eriksen.

Christian Eriksen bị ném đồng xu vào mặt


Trận giao hữu với Hà Lan đánh dấu lần đầu tiên tiền vệ Christian Eriksen trở lại thi đấu cho Đan Mạch, sau khi bị đột quỵ trong trận gặp Phần Lan tại VCK Euro hồi Hè năm ngoái. Cầu thủ đang khoác áo Brentford vào sân từ băng ghế dự bị.
 
Christian Eriksen bị ném đồng xu vào mặt

Christian Eriksen bị ném đồng xu vào mặt


Chỉ 2 phút sau khi vào sân anh ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho đội nhà. Các cầu thủ Hà Lan thậm chí cũng chia vui với Christian Eriksen sau khi anh trở lại ĐTQG. Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1992 đã gặp một sự cố.

Theo đó, cuộc phỏng vấn đã phải dừng lại giữa chừng khi tiền vệ 30 tuổi bị một NHM trên khán đài ném đồng xu vào mặt. Có thể thấy được một vết thương trên khuôn mặt của cầu thủ này dù nó không quá nghiêm trọng. 

Cựu ngôi sao của Tottenham đã bị phân tâm trong giây lát khi một đồng xu được ném về phía mình, sau đó anh bình tĩnh tiếp tục câu trả lời của mình Trông có vẻ bị sốc, anh nói: "Họ vừa ném một đồng xu? Không thể tin được."

Sự cố kỳ lạ này khiến ngày trở lại của Eriksen không được trọn vẹn. Anh tiết lộ rằng mình sẽ tiếp tục nỗ lực để có thể thi đấu tốt trong cả màu áo CLB và ĐTQG. Hiện Eriksen đang cùng Brentford cố gắng trụ hạng ở Ngoại hạng Anh.
Eriksen nói gì khi ghi bàn ngay trong ngày tái xuất ĐT Đan Mạch?Eriksen nói gì khi ghi bàn ngay trong ngày tái xuất ĐT Đan Mạch?
Eriksen cho biết anh cảm thấy tự hào khi chứng tỏ được rằng mình vẫn có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất sau sự cố ngừng tim ở Euro 2020 năm ngoái.
Eriksen ghi bàn trong màn tái xuất, Đan Mạch vẫn thua thuyết phục Hà LanEriksen ghi bàn trong màn tái xuất, Đan Mạch vẫn thua thuyết phục Hà Lan
Trở lại tuyển Đan Mạch sau lần bị ngưng tim ở Euro 2021, Christian Eriksen chỉ mất hai phút để ghi bàn trong trận giao hữu thua Hà Lan 2-4 vào đêm qua.
Eriksen tái xuất ĐT quốc gia vào đêm nayEriksen tái xuất ĐT quốc gia vào đêm nay
Sau khi trở lại ĐT Đan Mạch trong đợt tập trung lần này, tiền vệ Christian Eriksen đã được lên kế hoạch để thi đấu trước Hà Lan.
Eriksen tái xuất trong màu áo ĐT Đan Mạch sau gần một nămEriksen tái xuất trong màu áo ĐT Đan Mạch sau gần một năm
Sau sự cố ngưng tim tại Euro 2020, Eriksen có lần đầu trở lại với danh sách tập trung của ĐT Đan Mạch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X