Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn rồi mắc sai lầm, Christian Eriksen phản ứng thế nào?

Thứ Năm 26/09/2024 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Eriksen mở tỷ số cho MU trước Twente, nhưng sau đó lại mắc sai lầm giúp đối phương có được trận hòa 1-1.

Cuộc đọ sức với Twente là một trận đấu giàu cảm xúc với cá nhân Christian Eriksen. Anh là người mở tỷ số trong hiệp 1, sau cú sút quyết đoán trong vòng cấm khiến thủ môn đối phương không thể cản phá. Tuy nhiên cũng chính tiền vệ này để mất bóng trong hiệp 2, tạo điều kiện cho đội khách gỡ hòa 1-1.

 

manchester_united_v_fc_twente_-_uefa_europa_league_2024_25_league_phase_md1
Christian Eriksen ghi bàn rồi mắc sai lầm trước Twente

 

MU sau đó dồn lên ở những phút cuối trận nhưng không thể ghi thêm bàn thắng, qua đó để đại diện của Hà Lan cầm hòa trên sân nhà. Phát biểu sau trận đấu Christian Eriksen cho biết: “Chúng tôi thất vọng nhất với tư cách là một đội bóng. Rõ ràng là chúng tôi muốn nhiều hơn thế, nhưng chúng tôi chưa đủ tốt để giành chiến thắng. 

Cá nhân tôi rất vui khi mở tỷ số trận đấu, nhưng sau đó khoảnh khắc thiếu tập trung của đôi khiến đội bóng thủng lưới. Tôi có thể làm tốt hơn, nhưng bóng đá là như vậy và bạn phải học hỏi sau những sai lầm mắc phải.

Hôm nay chúng tôi không thua nhưng cảm giác như thua và đó là điều không thể xảy ra khi chơi trên sân nhà trước Twente."

MU sẽ tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn nữa vào cuối tuần này, theo đó họ sẽ tiếp Tottenham trên sân nhà. Quỷ đỏ hiện đang xếp ở giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ có 7 điểm sau 5 vòng đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Tiền vệ Eriksen là nhân vật chính ở trận mở màn Europa League 2024/25 của Manchester United khi mang về bàn mở tỷ số đẹp mắt nhưng sau đó "tạo cơ hội thuận lợi" cho đối thủ gỡ hòa. Tuy vậy nhìn tổng thể MU xứng đáng chia điểm bởi một lần nữa trình diễn lối chơi kém thuyết phục.

Xem thêm
top-arrow
X