Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn hạ sát PSG, Firmino ăn mừng cực kỳ ấn tượng

Thứ Tư 19/09/2018 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được tung vào sân trong hiệp 2, chân sút người Brazil đã hóa người hùng trong ngày Liverpool mở màn Champions League, sau đó Firmino ăn mừng độc đáo trước hàng vạn CĐV nhà.


Firmino và màn ăn mừng lạ mắt
 

Tất nhiên là lạ đối với các khán giả theo dõi trận đấu, còn với Firmino, hành động ăn mừng của anh rất dễ hiểu. Cầu thủ này mới bình phục thần tốc, sau khi bị trung vệ Vertonghen… chọc cả ngón tay vào mắt, trong trận đấu giữa Liverpool vs Tottenham cuối tuần vừa rồi.
 
Bởi vậy, Jurgen Klopp đã thận trọng để trò cưng ngồi trên băng ghế dự bị, thay vào đó là Daniel Sturridge lĩnh xướng hàng công Lữ đoàn đỏ. Tiền đạo của Selecao chỉ được đưa vào sân từ phút 72, nhưng anh đã không làm ông thầy của mình thất vọng với bàn thắng vàng ở những giây bù giờ.

Firmino ăn mừng độc đáo khi ghi bàn hạ sát PSG hình ảnh

Firmino được tung vào sân thay thế Sturridge


Đó là một tình huống mà Firmino đã dứt điểm xuyên qua rừng chân hậu vệ PSG, không cho thủ thành Areola bất kỳ cơ hội nào để cản phá. Đáng chú ý hơn, cầu thủ này đã ăn mừng bàn thắng bằng hành động lấy tay che mắt trái – vị trí bị chấn thương của mình.
 
Sau trận, thủ thành dự bị Simon Mignolet đã lên tiếng ca ngợi bàn thắng của đồng nghiệp, thậm chí còn gọi Firmino là… người hùng một mắt.
 
Cùng xem hình ảnh Firmino ăn mừng độc đáo trước PSG

Firmino ghi ban

Firmino ghi bàn vào những phút bù giờ

 

Firmino vs PSG

Hình ảnh bất lực của các cầu thủ PSG

 

Firmino an mung doc dao

Firmino ăn mừng độc đáo bằng hành động lấy tay che mắt

 

Firmino an mung

Firmino ăn mừng cùng đồng đội

 

Firmino Klopp

Anh cũng nhận được lời khen từ HLV Jurgen Klopp

Sốc: Cận cảnh pha phạm lỗi ghê rợn của Vertonghen với Firmino
Trong trận thắng Tottenham mới đây, tiền đạo Roberto Firmino bị Vertonghen chọc tay vào mắt, và phải rời sân ngay lập tức.
Liverpool 3-2 PSG: Chiến thắng nghẹt thở của The Klopp
Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside đã phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong trận đầu tiên tại Champions League 2018/19. Phấn khích sau khi dẫn trước 2...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X