Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn đầu tiên ở C1, Tammy Abraham nói gì?

Thứ Năm 03/10/2019 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Tammy Abraham đã có được bàn thắng đầu tiên ở Champions League nhưng anh vui mừng với pha lập công của Willian hơn vì nó mang về 3 điểm trọn vẹn cho Chelsea.
Sau khi để thua trước Valencia ngay trên sân nhà trong ngày ra quân ở Champions League, Chelsea thực sự cần một chiến thắng trước Lille đêm nay. Và The Blues khởi đầu khá suôn sẻ khi Tammy Abraham ghi bàn ngay phút 22 với một tình huống xoay người và dứt điểm hoàn hảo.

Nhưng Lille đã cân bằng tỉ số chỉ 11 phút sau nhờ pha đánh đầu của Victor Osimhen. Tuy nhiên, nụ cười cuối cùng vẫn thuộc về Chelsea khi Willian ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 ở phút 77 với một cú vô-lê nặng như búa bổ từ đường tạt bóng của Hudson-Odoi.

Tammy Abraham

Tammy Abraham có được bàn thắng đầu tiên ở Champions League


Tammy Abraham đã có được bàn thắng đầu tiên tại Champions League. Nhưng ngôi sao người Anh vui mừng với pha lập công của Willian hơn vì nó mang về chiến thắng chung cuộc cho Chelsea.

“Chúng tôi biết mình cần chiến thắng này. Tôi biết mình sẽ có cơ hội ghi bàn và đã tận dụng thành công. Lille không phải là một đội bóng dễ chơi và Willian đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp. Tôi không hề ngạc nhiên với pha bóng đó.

HLV luôn muốn thử nghiệm đội hình và xáo trộn mọi thứ một chút. Giờ thì chúng tôi có thể chơi ở mọi hệ thống. Điều đó thật tuyệt”.


Willian cũng vui mừng khi ghi bàn giúp Chelsea giành chiến thắng trong lần ra sân thứ 300 cho đội bóng thành London.

“Chúng tôi cần chiến thắng. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và các cầu thủ đã có được một trận đấu tuyệt vời. Giờ thì chúng tôi cần bước tiếp và tập trung cho những trận đấu tiếp theo”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X