Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn đầu tiên cho Chelsea, Hudson-Odoi sớm bị Sarri dội nước lạnh

Thứ Sáu 30/11/2018 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri cho rằng Hudson-Odoi chưa đủ khả năng để thi đấu ở Premier League sau khi cầu thủ trẻ này mới ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea vào lưới PAOK tại Europa League.

Hudson-Odoi ghi bàn thắng đáng nhớ
Hudson-Odoi ghi bàn đầu tiên cho Chelsea, Sarri vẫn chưa hài lòng hình ảnh

Hudson-Odoi ghi bàn đầu tiên cho Chelsea

Cầu thủ trẻ 18 tuổi có được cơ hội xuất phát hiếm hoi trong trận đấu giữa Chelsea với PAOK tại Europa League đêm qua. Anh ghi được bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao cho The Blues trong màn vùi dập đội khách tới 4-0 tại Stamford Bridge.

Mùa này, Sarri tỏ ra dè dặt trong việc trao cơ hội cho Hudson-Odoi. Sao trẻ tuổi teen này mới chỉ ra sân 3 lần trước trận đấu với PAOK.
 

Sarri dội gáo nước lạnh vào cậu học trò

Sau trận đấu, HLV Sarri cho rằng Hudson-Odoi đã chơi tốt nhưng cũng được hưởng lợi khá nhiều từ việc PAOK bị mất người chỉ sau 7 phút thi đấu.

“Tôi nghĩ Hudson-Odoi đã chơi tốt trong một trận đấu phù hợp với những phẩm chất của cậu ấy. PAOK chỉ còn 10 người sau 7 phút thi đấu. Nhờ vậy, Hudson-Odoi có thể chơi tốt trong trận đấu này. Tôi thì muốn xem cậu ấy chơi thế nào khi chúng tôi bị đặt vào thế phải phòng ngự nhiều hơn.

Bàn thắng sẽ mang lại sự tự tin cho cậu ấy, cũng giống như Giroud và Morata. Tôi hài lòng với điều đó. 2 tiền đạo của tôi đều ghi bàn và đó là điều quan trọng.

Khi được hỏi rằng Hudson-Odoi đã đủ tốt để xuất phát ở một trận đấu Premier League hay chưa, Sarri trả lời: “Tôi không rõ cậu ấy đã sẵn sàng ở độ tuổi 18 hay chưa, nhất là khi Chelsea còn là một đội bóng lớn và yêu cầu cao. Nếu Hudson-Odoi có thể tạo ra được sự khác biệt ở một đội bóng như Chelsea thì cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở châu Âu trong 2 năm tới”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X