Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi 4 bàn sau 2 trận, Scott McTominay giải thích lý do

Thứ Tư 29/03/2023 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Scott McTominay đã ghi tới 4 bàn trong 2 trận cho ĐT Scotland ở vòng loại Euro 2024, trong đó có cú đúp hủy diệt Tây Ban Nha vào rạng sáng nay.

Scotland bị đánh giá thấp hơn Tây Ban Nha ở lượt trận thứ 2 vòng loại Euro 2024, nhưng đội chủ nhà gây bất ngờ khi giành chiến thắng 2-0. Scott McTominay là người ghi cả 2 bàn cho đội chủ nhà. Trước đó, tiền vệ của MU cũng lập cú đúp trong chiến thắng 2-0 trước Đảo Síp.

Scott McTominay lap cu dup truoc TBN

Scott McTominay lập cú đúp trước TBN

Như thế có nghĩa là Scott McTominay đã ghi 4 bàn trong 2 trận gần đây nhất, chắc chắn phong độ của anh khiến nhiều người bất ngờ, bởi cầu thủ này chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước Tây Ban Nha, cầu thủ sinh năm 1996 cho biết:

“Chúng tôi đã làm rất, rất tốt. Chúng tôi biết họ sẽ có nhiều bóng và huấn luyện viên nói rằng hãy tận dụng tối đa những tình huống phản công, ông ấy cũng muốn chúng tôi tận dụng tốt những cơ hội có được. Scotland đã làm tốt yêu cầu từ HLV, chúng tôi giữ sạch lưới và có 2 bàn”.

“Chúng tôi muốn cảm ơn những NHM, họ là động lực để các cầu thủ chơi bóng và cống hiến. Về những bàn thắng của tôi cho ĐTQG ư? Thật vui khi có 2 bàn trước TBN, trước đó là 2 bàn trước Đảo Síp, nhưng quan trọng nhất là Scotland giành trọn vẹn 6 điểm”.

“Khi còn bé, tôi là một tiền vệ tấn công – tôi thích xâm nhập vòng cấm. Tôi phải tiếp tục làm điều đó. Tôi biết mình có thể ghi thêm nhiều bàn thắng và kiến tạo. Chắc chắn những bàn thắng vừa qua sẽ giúp tôi tự tin hơn rất nhiều, tôi sẽ trở lại MU với khát khao rất lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X