Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ virus corona, Getafe dứt khoát không tới Milan

Thứ Tư 11/03/2020 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe quyết định sẽ không tới Milan dự lượt đi vòng 1/8 Europa League với Inter do lo ngại về virus corona đang hoành hành.

Chủ tịch Angel Torres của đội bóng Tây Ban Nha không chấp nhận để họ đến dự cúp châu Âu ở nơi phức tạp như Milan.

Hôm thứ 2, thủ tướng Ý Giuseppe Conte đã ban hành sắc lệnh kiểm soát chặt chẽ đất nước. Đó là biện pháp mạnh mà chính phủ xứ mỳ ống đưa ra sau khi chứng kiến hơn 9.000 người bị nhiễm COVID-19.

Sợ virus corona, Getafe dứt khoát không tới Milan hình ảnh
Getafe đã lọt vào vòng 1/8 Europa League

Tất cả các sự kiện thể thao tại Ý bị hoãn lại cho đến ngày 3 tháng 4. Nhưng màn so tài giữa Inter vs Getafe tại sân San Siro vẫn được UEFA tổ chức sau những cánh cửa đóng kín.

Nhưng chủ tịch Angel Torres của Getafe không đồng tình với điều đó. Milan là tâm dịch của nước Ý cũng như châu Âu và người đứng đầu đội bóng tại La Liga không chấp nhận cho các thành viên mạo hiểm.

Phát biểu trên kênh phát thanh Onda Cero, Torres nói: “Trừ khi mọi thứ thay đổi, Getafe sẽ không bay tới Ý vào thứ 4. Chúng tôi đã yêu cầu UEFA tìm kiếm một giải pháp thay thế nơi tổ chức là Milan.”

Inter Milan vs Getafe
Đội bóng TBN không muốn đến Milan đá lượt đi

“Chúng tôi không muốn xâm nhập tâm dịch virus corona, chúng tôi không có nhu cầu. Chúng tôi cũng đã yêu cầu Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha giúp đỡ để hoãn trận đấu lại.”

“Nếu chúng tôi bị xử thua, chúng tôi chấp nhận. Tôi sẽ không phải là người chịu đựng mọi rủi ro. Nó làm cho chúng tôi bị tác động, nhưng nếu phải làm như vậy, chúng tôi sẽ nói không.”

“Tôi được quyền yêu cầu xin cấp giấy phép đặc biệt đến Ý, nhưng tôi sẽ không làm thế. Tôi sẽ không đến nơi mà tôi không muốn đến. Tôi sẽ không đồng ý cho Getafe bay đến Ý. Trận đấu phải được chuyển đi nơi khác hoặc bị hoãn lại. Điều hợp lý nhất sẽ là hoãn lại.”

“UEFA bảo rằng chúng tôi hãy xin chính phủ cấp giấy phép đặc biệt để đến Ý. Tôi sẽ không làm điều đó, tôi sẽ tuân thủ luật pháp của đất nước tôi.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X