Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard: "Với Mourinho, MU đủ sức đánh bại cả Real và Barca"

Thứ Năm 07/12/2017 01:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Liverpool tin tưởng đại kình địch sẽ là đội bóng Anh tiến xa nhất ở Champions League mùa giải này, thậm chí có khả năng lên ngôi vô địch.

Gerrard Voi Mourinho, MU du suc danh bai ca Real va Barca hinh anh
Với Mourinho, MU đủ sức đánh bại cả Real và Barca ngay trên sân khách

Manchester United giành quyền vào vòng knock-out Champions League 2017/18 với ngôi nhất bảng thuyết phục. Sức mạnh và bản lĩnh của Quỷ Đỏ khiến cả đại kình địch không đội trời chung như Steven Gerrard tin tưởng họ sẽ làm nên chuyện ở đấu trường Châu Âu mùa giải này.

Phát biểu của huyền thoại Liverpool: “Đối với tôi, Man City và Liverpool thường chơi hay hơn khi đối đầu với các đối thủ lớn khác nhưng trên thực tế, Man Utd với Jose Mourinho mới là đội bóng giành được kết quả tối ưu cuối cùng.

“Có ông ấy trên băng ghế chỉ đạo, MU thậm chí có thể đánh bại cả Real Madrid và Barcelona ngay trên sân khách, bất chấp việc họ có không phải là đội bóng mạnh nhất giải đấu. Tôi tin MU sẽ là đại diện cho chúng ta tiến xa ở Champions League năm nay và họ hoàn toàn có quyền mơ về chức vô địch.”

Lọt vào vòng 1/8 Champions League, các đối thủ tiềm năng của Quỷ Đỏ thành Manchester bao gồm Bayern Munich, Juventus, Sevilla, Shakhtar Donetsk, Porto và Real Madrid. Với khả năng đến 50% đụng độ “thú dữ”, tài cầm quân của Mourinho có thể sẽ sớm được thử thách.

Gia Khoa (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X