Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard vinh danh cựu sao mới qua đời vì bệnh hiếm gặp

Thứ Tư 18/09/2019 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Rangers, Steven Gerrard đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cựu hậu vệ của CLB là Fernando Ricksen. Người cũ của sân Ibrox đã qua đời ở tuổi 43 bởi một căn bệnh lạ.

Cựu tuyển thủ Hà Lan đã chống chọi với căn bệnh rối loạn thần kinh vận động trong 6 năm trước khi ra đi vĩnh viễn.

Ricksen qua đời ở tuổi 43


Ricksen từng có 6 năm chơi cho Rangers từ 2000 tới 2006. Họ cùng nhau giành được 7 danh hiệu lớn nhỏ tại Scotland, đáng chú ý là 2 chức vô địch quốc gia các năm 2003 và 2005.

Gerrard vinh danh cựu sao Fernando Ricksen qua đời vì bệnh hiếm hình ảnh
Fernando Ricksen trong lần trở lại sân Ibrox

Tháng 10 năm 2013, Ricksen được chẩn đoán mắc chứng bệnh lạ mang tên rối loạn thần kinh vận động. Cựu sao chạy cánh người Hà Lan đã chiến đấu kiên cường trong suốt 6 năm trước khi từ giã cõi đời tại Airdrie, Scotland ở tuổi 43.

Gerrard tri ân huyền thoại Rangers


“Đó là một thông tin rất buồn cho mọi người và đặc biệt là gia đình của anh ấy”, Gerrard nói trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu giữa Rangers với Feyenoord tại Europa League. “Thay mặt CLB, tôi muốn vinh danh Fernando, một cầu thủ tuyệt vời luôn chơi bằng cả trái tim.”

“Tôi đã may mắn gặp Ricksen một vài lần, bạn có thể thấy cuộc chiến mà anh ấy đã trải qua. Những gì anh ấy để lại không chỉ đáng để những cầu thủ bóng đá mà còn là những người đàn ông học tập. Tôi chắc chắn sẽ có rất nhiều cảm xúc tại sân bóng và Ricksen xứng đáng với điều đó. Chúng tôi cần sự hỗ trợ để có được chiến thắng dành tặng cho anh ấy.”

“Tôi chắc chắn rằng những người hâm mộ đang rất buồn vào thời điểm này. Chúng tôi muốn làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng và cống hiến vì Ricksen.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X