Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chung kết Champions League có thể giúp Liverpool “đổi đời”

Thứ Hai 21/05/2018 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang đứng trước thời khắc lịch sử có thể thay đổi sự nghiệp các cầu thủ của họ tại chung kết Champions League. Và huyền thoại Steven Gerrard phát biểu trước trận Liverpool vs Real Madrid cũng thừa nhận điều đó.

Cơ hội đổi đời


Đêm thứ 7 tới, Liverpool sẽ có màn so tài với Real Madrid trong nỗ lực giành chức vô địch châu Âu lần thứ 6 trong lịch sử và lần đầu tiên sau 13 năm. Còn nhớ vào mùa giải 2004/05, cựu tiền vệ Steven Gerrard từng là người truyền cảm hứng giúp The Kop ngược dòng ngoạn mục trước AC Milan.

Tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, Liverpool đã bị dẫn trước 3-0 chỉ sau hiệp 1. Nhưng Gerrard và các đồng đội đã chơi tuyệt hay ở phần còn lại, gỡ hòa 3-3 trước khi đăng quang sau loạt luân lưu 11m định mệnh. Và huyền thoại của Liverpool tin rằng chiến thắng trước Real tại chung kết Champions League cuối tuần này sẽ là bước ngoặt trong sự nghiệp của các đàn em.

Steven Gerrard phát biểu trước trận Liverpool vs Real Madrid hình ảnh

Gerrard phát biểu trước trận Liverpool vs Real nhắn gửi các hậu bối


“Các cầu thủ Liverpool có cơ hội không chỉ thay đổi sự nghiệp mà còn là cuộc sống của họ nói chung”, Gerrard phát biểu trước trận Liverpool vs Real Madrid. “Đó là những khoảnh khắc mà bạn mơ ước. Thông điệp của tôi với các cầu thủ sẽ là: Ra sân và nắm bắt lấy cơ hội, nắm bắt khoảnh khắc bạn được trải qua. Hãy tận hưởng những gì bạn đã mang lại cho CLB.”

“Bạn phải bước vào trận đấu với niềm tin và sự thoải mái khi đến tận đây. Bạn phải có trách nhiệm một cầu thủ của Liverpool, ra sân và hoàn thành. Bạn sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi nếu làm tốt nhưng không nhiều người nhớ tới nếu không thể hiện hết khả năng. Tôi vẫn là người bạn thân với các đồng đội cũ và tôi biết chiến thắng có ý nghĩa thế nào với họ.”

Liverpool sợ gì Ronaldo đã “sức tàn lực kiệt”?
Real Madrid với chủ công Cristiano Ronaldo đang có cơ hội vô địch Champions League mùa thứ 3 liên tiếp. Tuy nhiên, huyền thoại đội bóng đối đầu họ ở chung kết...

Liverpool mạnh hơn 13 năm trước

Gerrard thừa nhận Liverpool hiện tại thậm chí nhỉnh hơn so với mùa 2004/05 nơi họ đã đăng quang. Khi đó, họ chỉ vượt qua vòng bảng nhờ chiến thắng 3-1 trước Olympiacos ở lượt trận cuối cùng. “Khi đó, chúng tôi được dẫn dắt bởi HLV Rafa Benitez. Công bằng mà nói, chúng tôi đã trải qua một số trận đấu vất vả, nơi phải chịu đựng và vượt qua hiểm cảnh”, cựu đội trưởng Liverpool nói thêm.

“Sức mạnh của chúng tôi là tinh thần, chúng tôi không bao giờ cảm thấy mình bị đánh bại và phải thi đấu cực kỳ năng nổ. Còn Liverpool hiện tại, họ vẫn có sự dẻo dai về tinh thần nhưng còn thể hiện đẹp mắt. Mọi người đều nghĩ Liverpool xứng đáng vô địch. Họ đạt tới sự hoàn hảo về phong cách và khiến người hâm mộ nức lòng.”

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên trang Bongda24h.vn:

Liverpool đạt được thỏa thuận với người thay thế Coutinho
Khả năng Nabil Fekir tới Liverpool đã lên tới 99%, nguồn tin từ Canal Plus và Mirror đều khẳng định The Kop đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Pháp.
Huyền thoại MU khẩn khoản Real Madrid đánh bại Liverpool
Gary Neville hy vọng, gần như trù ẻo đối thủ truyền kiếp không thể đăng quang ngôi vô địch Champions League 2017/18.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X