Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard nói gì sau khi gieo sầu cho CLB huyền thoại Milan?

Chủ Nhật 24/03/2019 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerrard chia sẻ sau trận thắng Milan mới đây, khi tỏ ra rất vui mừng trong ngày trở lại sân cỏ.
 

Huyền thoại Liverpool hạnh phúc với cảm giác chiến thắng

 

Hôm qua, huyền thoại 2 CLB Liverpool và AC Milan đã có trận đấu giao hữu trên SVĐ Anfield, dưới sự chứng kiến của 5 vạn khán giả. Dẫn trước 2 bàn sau đó bị gỡ hoà, tuy nhiên Liverpool vẫn có chiến thắng chung cuộc với pha lập công phút cuối của Steven Gerrard.
 
Chia sẻ về cảm giác của mình, huyền thoại The Kop cho biết: “Luôn luôn là một cảm giác đặc biệt khi có mặt tại Anfield, nhất là khi SVĐ chứa đầy khán giả. Bạn chỉ việc mặc áo vào và ra sân thôi.

Gerrard vs Milan

Huyền thoại Steven Gerrard chia sẻ sau trận thắng Milan 


Được thi đấu với Milan với tất cả các đồng đội cũ và giành chiến thắng, đó là một cảm giác thật khó tả. Cảm ơn tất cả mọi người đã tới sân và cổ vũ cho chúng tôi. Các chàng trai đã bỏ thời gian rảnh rỗi của họ bên gia đình để tới đây thi đấu, giúp người hâm mộ được giải trí. Tôi cũng rất cảm ơn họ.

Điều này sẽ luôn đọng lại tâm trí của tôi. Lúc này, tôi có công việc tại Rangers và cần đặt toàn bộ sự tập trung. Nhưng tôi sẽ không bỏ lỡ cơ hội trở lại Anfield ở những dịp như thế này. Được khoác áo Liverpool và thi đấu với những người đồng đội, chúng tôi là những người hạnh phúc nhất”
– Gerrard chia sẻ sau trận thắng Milan.

Tổng hợp trận đấu Liverpool 3-2 Milan
Gerrard ghi bàn phút chót, huyền thoại Liverpool đánh bại huyền thoại AC Milan
Cựu tiền vệ người Anh ghi bàn thắng đẹp mắt ở phút thi đấu cuối cùng giúp đội huyền thoại Liverpool giành chiến thắng 3-2 ở trận đấu từ thiện tại sân Anfield...
Ngày này năm xưa: Gerrard ăn thẻ đỏ hài hước nhất lịch sử
22/3/2015 có lẽ là một ngày các CĐV Liverpool sẽ chẳng thể quên. Cụ thể, cựu đội trưởng của họ ăn thẻ đỏ ngày này năm xưa trong trận đấu với Man United.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X