Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard khẳng định Van Dijk xứng đáng giành QBV hơn Messi

Thứ Sáu 29/11/2019 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Steven Gerrard cho rằng Van Dijk xứng đáng giành QBV năm nay vì những màn trình diễn hoàn hảo giúp Liverpool vô địch Champions League.
Van Dijk đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay. Và đối thủ cạnh tranh trực tiếp với anh sẽ là Messi.

Van Dijk đã có một mùa giải 2018/19 cực kỳ thăng hoa cùng Liverpool, giúp đội bóng thành phố cảng lên ngôi ở Champions League lần thứ 6 trong lịch sử. Ở sân chơi quốc nội, Van Dijk và Liverpool cũng về nhì trong cuộc đua vô địch đáng nhớ với Man City.

Gerrard cho rằng trung vệ Van Dijk xứng đáng giành QBV hơn Messi hình ảnh

Gerrard khẳng định Van Dijk xứng đáng giành QBV hơn Messi


Trong khi đó, Messi cũng đóng vai trò quan trọng giúp Barca bảo vệ thành công ngôi vương La Liga. Tuy vậy, việc bị Liverpool loại sốc ở bán kết Champions League và trận thua trước Valencia ở Cúp nhà Vua đã che mờ đi khá nhiều những đóng góp của Messi.

Mới đây, Gerrard đã lên tiếng nhận định về cuộc đua Quả bóng Vàng năm nay. Anh khẳng định mình là fan của Messi nhưng không nghi ngờ gì về việc Van Dijk sẽ giành giải thưởng này vào tháng tới.

“Tôi tin chắc Van Dijk sẽ giành danh hiệu này. Tôi là CĐV số một của Messi. Tôi yêu cậu ấy. Số lượng bàn thắng và kiến tạo của cậu ấy luôn ở mức phi thường.

Nhưng Van Dijk đã chơi quá ổn định trong hơn 1 năm qua. Cậu ấy vô địch Champions League và luôn tạo ra những màn trình diễn hoàn hảo khi ra sân. Điều đó nghĩa là bạn xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng”.


Hồi tháng 9, Van Dijk đã về nhì trong cuộc đua ở giải thưởng FIFA The Best với Messi. Nhưng trước đó, anh đã vượt qua ngôi sao người Argentina để giật giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm do UEFA trao tặng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X