Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard háo hức có “Siêu kinh điển” tại chung kết Champions League

Thứ Tư 30/09/2015 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải các đội bóng Anh, hai cái tên huyền thoại của Liverpool Steven Gerrard kỳ vọng sẽ xuất hiện trong trận đấu chung kết tranh chức vô địch Champions League mùa này là Barcelona và Real Madrid, những đội được liệt vào hàng “vô đối” tại châu Âu vào lúc này.


Barcelona của HLV Luis Enrique đã giành chiến thắng tại Champions League vào mùa trước và đang rất quyết tâm bảo vệ ngai vàng. Trong khi đó, Real Madrid của tân thuyền trưởng Rafael Benitez cũng khát khao mang về chiếc cúp vô địch châu Âu lần thứ 11 trong lịch sử CLB. Steven Gerrard, người đã từng nâng cao cúp vô địch Champions League vào năm 2005 trong màu áo Liverpool đang chờ đón một cuộc đọ sức thú vị giữa hai ngôi sao đại diện cho Barca và Real là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong cuộc đấu quyết định tại Milan vào cuối tháng 5 năm 2016.

Ronaldo Messi
Barca và Real là cặp đấu tạo nên hiện tượng

“Chúng ta muốn các đội bóng Anh tiến thật sâu tại Champions League. Nhưng với việc họ đã thua tới 3 trong số 4 trận ở lượt trận đầu tiên, những vấn đề của họ nhiều hơn tôi tưởng tượng. Vì thế mà những màn trình diễn đáng thất vọng ở mùa giải trước của các đội nước tôi cũng không phải là tai nạn nữa”, tiền vệ đang chơi cho LA Galaxy tại Mỹ nói trên tờ Mirror. “Dù muốn các đội bóng Anh vô địch nhưng giờ khi nhìn ra bên ngoài, một trận chung kết giữa Barcelona và Real Madrid xứng đáng trở thành hiện tượng thu hút mọi người.

“Có thể tôi sẽ dự đoán sai nhưng khi nhìn vào thành tích mà những Messi hay Ronaldo đang làm được, chúng ta thật khó có cuộc đối đầu nào đáng chờ đợi hơn thế. Chúng ta có thể bắt gặp trường hợp một ngôi sao duy nhất nổi lên trở thành người xuất sắc nhất thế giới nhưng có một cặp cân tài cân sức cạnh tranh nhau như hiện nay thật là hiếm có”, Gerrard nói thêm.

Các sao Premier League thích Messi hay Ronaldo hơn?
(Bongda24h.vn) - BT Sport vừa đưa ra khảo sát một số cầu thủ đã và đang chơi tại Premier League về câu hỏi vĩnh cửu: Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, ai hay...

Trong 7 năm trở lại đây, cuộc đua giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới chỉ diễn ra giữa Messi (2009, 2010, 2011, 2012) hay Ronaldo (2008, 2013, 2014) khi họ lần lượt giành 4 và 3 Ballon d'Or (Quả bóng vàng). Hai ngôi sao này cũng giành tổng cộng 6 chức vô địch Champions League với 4 thuộc về Messi và 2 của Ronaldo.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X