Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard được khuyên nên đá... trung vệ ở tuyển Anh

Thứ Tư 10/10/2012 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu ngôi sao người Anh Chris Waddle nêu ý kiến rằng tiền vệ Steven Gerrard nên dũng cảm chuyển sang đá trung vệ và thay thế cho John Terry.

Chẳng biết nên bênh hay nên chê Gerrard ở trận đấu này nữa
 

Waddle đã có 62 trận khoác áo Tam Sư trong sự nghiệp cầu thủ. Ông đã gợi ý với đương kim HLV ĐT Anh về cách mà người Đức đã linh hoạt thay đổi vị trí của các cầu thủ như thế nào khi cần thiết. Cựu cầu thủ của Tottenham và Newcastle hiện đang làm bình luận viên cho đài ESPN nói rằng: “Gerrard đủ phẩm chất để trở thành một trung vệ. Cậu ấy chịu khó tranh chấp, đọc trận đấu tuyệt vời và có kỹ năng chuyền bóng miễn chê.

Người Đức đã làm điều này trong rất nhiều năm, từ (Lothar) Matthaus, (Franz) Beckenbauer (Matthias) Sammer đều quay về chơi trung vệ ở đoạn cuối sự nghiệp. Chúng ta nên học hỏi điều đó”. Waddle nhận xét về phong độ và lối chơi của Gerrard ở thời điểm hiện tại: “Nếu cứ giữ nguyên như lúc này, chúng ta sẽ chỉ có một cầu thủ trông mệt mỏi, mất cảm giác đôi chân và không còn là chính mình”.

HLV Hodgson đang cần tìm phương án lấp đầy khoảng trống mà John Terry để lại sau khi tuyên bố chia tay sự nghiệp quốc tế hồi tháng trước. Trận gặp San Marino tại vòng loại World Cup 2014 vào thứ Sáu, ông sẽ không có sự phục vụ của Gerrard vì án treo giò. Anh chỉ trở lại ở trận gặp Ba Lan sau đó.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X