Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique tái xuất sân cỏ sau hơn một năm giải nghệ

Thứ Tư 10/01/2024 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hơn một năm sau trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp, Gerard Pique tuyên bố sẽ tái xuất sân cỏ, lần này là ở vị trí HLV.

Pique trở lại làm HLV

Năm 2022, Gerard Pique bất ngờ giải nghệ khi mùa giải 2022/2023 còn chưa trôi quá nửa. Theo đó, Pique giải nghệ nhằm hỗ trợ Barca giải quyết khó khăn tài chính. Trận cuối trong sự nghiệp thi đấu của Pique khép lại không như ý khi cầu thủ này dự bị và bị tố chỉ trích trọng tài Gil Manzano.

Sau khi treo giày giải nghệ, Pique chủ yếu dành thời gian tham gia trò chuyện cùng các streamer trên nền tảng Twitch. Trong cùng thời gian, nhà vô địch World Cup 2010 gặp nhiều vấn đề liên quan tới chuyện tình cảm.

Gerard Pique tái xuất sân cỏ sau hơn một năm giải nghệ 1
Gerard Pique chuẩn bị trở lại làm HLV

Mới đây, Pique bất ngờ tuyên bố mình sẽ trở lại với bóng đá. Trên tài khoản cá nhân, Pique cho biết: "Năm mới đến rồi và sau thời gian dài suy nghĩ kỹ lưỡng, tôi quyết định mình sẽ trở lại với bóng đá, trên cương vị HLV. Tôi rất nhớ bóng đá. Tôi sẽ tiết lộ cụ thể vào cuối tuần này."

Thực chất, từ cuối năm 2022, Pique đã có ý định trở lại thi đấu. Hậu vệ này dự định khoác áo FC Andorra, đội đang chơi ở giải hạng Nhì Tây Ban Nha. FC Andorra cũng là đội bóng thuộc sở hữu của Pique.

Ý tưởng trên của Pique không thành sự thật vì nhiều lí do. Sau đó, cựu hậu vệ Barca tham gia tổ chức King's League. Đây là giải đấu 7 người được tổ chức từ đầu năm 2023 và nhận được nhiều sự chú ý.

Nhiều cựu cầu thủ, như Aguero, Ronaldinho đều góp mặt ở giải đấu này. Ngoài ra, King's League còn tổ chức các trận đấu cho nữ và thu hút được nhiều sự chú ý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X