Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca kêu gọi đồng đội cảnh giác với M.U

Thứ Tư 10/04/2019 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique phát biểu trước trận M.U vs Barca. Trung vệ này cho rằng họ không thể xem thường đội chủ sân Old Trafford.

Manchester United rất khó lường và không thể bị đánh giá thấp. Đó là nhận định từ cựu Quỷ đỏ và nay là trụ cột của Barcelona, Gerard Pique.

M.U đã tạo nên cơn địa chấn trước Paris Saint-Germain ở vòng 1/8 Champions League. Dù thua 2-0 ở lượt đi song đội bóng do Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt vẫn đủ sức làm nên màn ngược dòng ngoạn mục khi thắng lại 3-1 khi tái ngộ ở nước Pháp, lọt vào tứ kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Gerard Pique phát biểu trước trận MU vs Barca hình ảnh

Gerard Pique phát biểu trước trận M.U vs Barca


Tại tứ kết, M.U đụng phải ngọn núi mang tên Barca với lượt đi diễn ra đêm nay (10/4) trên sân Old Trafford. Dù vậy, Gerard Pique phát biểu trước trận M.U vs Barca khẳng định họ không được phép chủ quan khi gặp đội bóng nước Anh.

“Tôi đã xem lại trận đấu của Manchester United với PSG”, người từng có 4 năm chơi cho Quỷ đỏ (2004 tới 2008) trước khi trở lại CLB thời niên thiếu là Barca nói trong một cuộc họp báo. “Bạn không bao giờ có thể dễ dàng khi đối đầu với họ.”

“M.U đã cho thấy điều đó ở lượt về với PSG. Họ đang có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Bàn thắng từ phạt đền những phút cuối là một ví dụ lớn về những gì có thể xảy ra. Chúng ta đều biết M.U nguy hiểm đến mức nào.”

Pique đã có 23 lần ra sân trên mọi đấu trường cho M.U xen giữa quãng thời gian được cho mượn ở Real Zaragoza. Anh không quên những gì CLB này đã giúp đỡ cho mình trong quá khứ. “Đây là một trận đấu đặc biệt đối với tôi”, Pique chia sẻ.

“Đây là nơi tôi trưởng thành từ một cậu bé thành một người đàn ông. Tôi đã học được rất nhiều ở đây, không chỉ trên sân mà cả ngoài sân. Tôi đã ở đây từ 17 đến 21 tuổi và đã học được rất nhiều kinh nghiệm cần thiết để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp.”

“Tôi đã trải qua những khoảnh khắc cả tiêu cực lẫn tích cực. Tôi sống ở đây một mình và bạn học được rất nhiều theo cách đó. Tôi đã trở thành một người hoàn toàn khác.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X