Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca muốn tái ngộ Guardiola ở chung kết Champions League

Thứ Bảy 16/12/2017 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận chung kết Champions League diễn ra giữa Barcelona và Man City là những gì trung vệ Gerard Pique mong muốn.


Bước sang mùa giải thứ 2 của HLV Pep Guardiola, Man City với những sự bổ sung chất lượng đã thể hiện sự tiến bộ trông thấy. 17 vòng đã qua tại Premier League, họ thắng tới 16 còn lại cũng là 1 trận hòa qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng với khoảng cách 11 điểm nhiều hơn phần còn lại. Tới lúc này, The Citizens đang là đội ghi nhiều bàn nhất (52) và lọt lưới ít nhất (11) tại giải.

Đó là bàn đạp để Man City mơ về những danh hiệu lớn không chỉ tại nước Anh mà còn là châu Âu. Trong quá khứ, Guardiola từng đưa Barcelona 2 lần đăng quang tại Champions League và người hâm mộ Man City cũng đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào chiến lược gia người Tây Ban Nha. Gerard Pique không còn lạ gì thầy cũ tại Barca và không ngạc nhiên với thành công của ông tại Man City lúc này. Trung vệ 30 tuổi mới bày tỏ mong muốn tái ngộ Guardiola ở chung kết Champions League mùa này.

Sao Barca muon tai ngo Guardiola o chung ket Champions League hinh anh
Pique muốn gặp Guardiola ở chung kết Champions League

“Tôi có rất nhiều niềm tin vào Guardiola và từ năm ngoái tôi đã nghĩ ông ấy sẽ giành được mọi thứ. Man City là đội bóng rất phù hợp với ông ấy”, Pique nói với Telegraph Sport. “Nhưng rốt cục điều đó đã không xảy ra mùa trước bởi Guardiola cần thời gian để thích nghi với môi trường mới. Bây giờ, các cầu thủ đã hiểu ông ấy hơn và ngược lại.”

“Man City đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Họ đang có cơ hội lớn để giành chức vô địch Premier League. Tôi hy vọng đội bóng của Guardiola sẽ chinh phục được danh hiệu và nếu chúng tôi có thể gặp họ trong trận chung kết Champions League thì càng tốt.”

Pep lần thứ 3 liên tiếp xuất sắc nhất tháng
HLV Pep Guardiola đã được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 11 ở Premier League, đây là lần thứ 3 liên tiếp ông có được danh hiệu này.

Gerard Pique cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Guardiola, khẳng định người cũ của Barca là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới nhờ phong cách và sự hiệu quả của mình. “Với tôi, Guardiola là một trong những HLV giỏi nhất thế giới”, tuyển thủ Tây Ban Nha nói thêm.

“Khi làm việc cùng ông ấy trong 4 năm tại Barcelona, chúng tôi đã cùng nhau giành được nhiều danh hiệu với một lối chơi mà hiện nay mọi đội bóng đều muốn học tập: cầm bóng và kiểm soát trận đấu. Với triết lý của mình, Guardiola đang cùng Man City làm nên những điều tuyệt vời, họ phá vỡ mọi kỷ lục”.

Xem thêm một số bài viết khác về Gerard Pique trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X