Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vs PSG là chung kết sớm của Champions League

Thứ Ba 18/09/2018 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Houllier phát biểu trước trận Liverpool vs PSG. Cựu thuyền trưởng The Kop khẳng định cuộc đấu này không khác gì chung kết sớm của đấu trường Champions League 2018/19.

Tin tưởng vào Liverpool


Trong sự nghiệp, HLV Gerard Houllier từng dẫn dắt cả Liverpool và Paris Saint-Germain. Tại PSG, ông đưa họ tới chức vô địch Ligue 1 lần đầu tiên trong lịch sử vào năm 1986. Nhưng Liverpool là CLB mà Houllier gắn bó lâu nhất với tổng cộng 6 mùa (năm 1998 tới 2004).

Nhà cầm quân 71 tuổi là người mang về cho Liverpool số danh hiệu nhiều bậc nhất trong lịch sử: 1 FA Cup, 2 cúp Liên đoàn, 1 UEFA Cup, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 Community Shield. Hiện tại, người tiếp bước Houllier chèo lái The Kop là Jurgen Klopp, người thất bại ở 3 trận chung kết các đấu trường cúp nhưng vẫn được nhiều ngợi khen.

Gerard Houllier phát biểu trước trận Liverpool vs PSG hình ảnh
Houllier tin tưởng vào Liverpool thời Klopp

Lên dẫn dắt Liverpool cách đây 3 năm, Klopp đã xây dựng được một lối chơi bài bản và dần đưa họ tiến bộ hơn. Gerard Houllier phát biểu trước trận Liverpool vs PSG. Ông tin rằng thành quả đến với đội bóng vùng Merseyside chỉ là sớm muộn.

“Rồi thành công sẽ đến, tôi chắc chắn”, Houllier nói. “Đó sẽ là một sự cổ vũ cho toàn thể CLB, tạo cho họ sự tự tin để tiếp tục đi lên và giành chiến thắng nhiều hơn nữa. Chúng tôi đã có điều đó khi giành cúp Liên đoàn vào năm 2001.”

“6 năm trôi qua, chúng tôi đã không giành được một danh hiệu. Nhưng chúng tôi tự tin mình có thể. Phải có một chút áp lực để giúp bạn có thêm tự tin và chiến đấu cho các đấu trường khác.”

Trận cầu đỉnh cao Liverpool vs PSG


Cũng như số đông người hâm mộ, Houllier bị hút hồn bởi cách chơi của Liverpool thời Klopp. Bộ ba Mo Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino dẫn đầu hàng công và ghi được rất nhiều bàn thắng cho Lữ đoàn đỏ.

Nhìn về trận đấu với PSG, Houllier dành sự kỳ vọng lớn. “Nó giống như một trận chung kết Champions League thực sự!”, ông nói thêm. “Điều hấp dẫn sẽ là chất lượng của tiền tuyến tới từ cả hai đội. PSG có Di Maria, Cavani và Mbappe chưa kể Neymar.”

“Trong khi đó, Liverpool có Salah, Firmino và Mane. Đó là một nhóm cầu thủ đáng kinh ngạc, có rất nhiều tốc độ và kỹ thuật. Cả hai đội đều sở hữu nhiều tài năng để làm nên một trận đấu bóng đá tuyệt vời.”

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X