Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool nguyện “khắc cốt, ghi tâm” trận thua Napoli

Thứ Năm 04/10/2018 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum phát biểu sau trận Napoli 1-0 Liverpool. Tiền vệ người Hà Lan tin rằng đội bóng Anh cần rút ra những bài học sau thất bại trước Napoli tại Champions League.

Liverpool thất thủ trước Napoli


Hành quân tới sân San Paolo của Napoli ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Liverpool thể hiện bộ mặt khá tầm thường. Đó dường như là hệ quả của 2 trận 1 thua, 1 hòa tại cúp Liên đoàn và Premier League đều dưới tay Chelsea trước đó.

Vào trận, nếu như Liverpool thể hiện sự mệt mỏi thì đối thủ của họ lại tràn đầy sức sống. Hầu như mọi đợt lên bóng của The Kop đều bị Napoli bẻ gãy. Ngược lại, sức ép cực lớn đã được tạo lên khung thành của thủ môn Alisson.

Georginio Wijnaldum phát biểu sau trận Napoli 1-0 Liverpool hình ảnh
Liverpool thất thủ 0-1 trên sân Napoli

Người gác đền đắt giá thứ 2 thế giới (62.5 triệu Euro) đã xuất sắc cứu thua cho Liverpool ở một số tình huống. Tuy nhiên, tới phút 90, khi Jose Callejon căng ngang dọn cỗ cho Lorenzo Insigne, Alisson đành phải bó tay. Đó cũng là bàn thắng duy nhất trận đấu và Liverpool ngậm ngùi ra về với trận thua 0-1.

Wijnaldum thúc giục đồng đội


Thống kê chỉ ra trận này Liverpool không có được bất cứ cú sút trúng đích nào về phía Napoli. Đây là lần đầu tiên điều đó xảy ra với họ tại Champions League kể từ tháng 2 năm 2006.

Chuỗi không thắng của Liverpool được nối dài lên con số 3 và Georginio Wijnaldum phát biểu sau trận Napoli 1-0 Liverpool thừa nhận họ không xứng đáng có điểm. Bên cạnh đó, tiền vệ người Hà Lan thúc giục các đồng đội xem trận thua này như bài học quý giá.

Hang cong Liverpool choi that vong truoc Napoli
Hàng công Liverpool chơi thất vọng trước Napoli

“Bạn luôn thất vọng khi thất bại ở một trận đấu. Chúng tôi đã không chơi tốt và họ xứng đáng để giành chiến thắng. Họ đã có những cơ hội tốt trước khung thành”, Wijnaldum nói trên trang web chính thức của CLB. “Họ có sự điềm tĩnh hơn chúng tôi khi có bóng. Họ phòng ngự tốt và ngăn chặn chúng tôi tạo ra cơ hội.”

“Đó không phải một ngày đẹp trời với chúng tôi. Họ xứng đáng để giành chiến thắng. Đó là trận đấu hay để học hỏi. Đó là những gì chúng tôi sẽ làm. Chúng tôi sẽ phân tích trận đấu và xem những gì có ích cho mình. Chúng tôi biết những gì mình có thể làm và có sự tự tin. Nhưng đây là một kiểm tra thực tế về cách mọi thứ không đi đúng hướng.”

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X