Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Liverpool: ‘Tôi giận Klopp vì để tôi trên ghế dự bị!’

Thứ Tư 08/05/2019 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum phát biểu sau trận Liverpool 4-0 Barca. Tiền vệ người Hà Lan thừa nhận đã tức giận với HLV Jurgen Klopp vì không cho anh đá chính tại Anfield.

Tiền vệ của Liverpool, Georginio Wijnaldum thừa nhận có bực tức với ông thầy Jurgen Klopp vì không được đá chính. Nhưng chính nó đã thúc đẩy anh lập cú đúp đáng kinh ngạc trong màn ngược dòng của The Kop.

Liverpool vào chung kết khó tin


Wijnaldum bị bỏ rơi trên ghế dự bị ở trận lượt về bán kết Champions League trên sân Anfield khi Liverpool đặt mục tiêu lật ngược tình thế thua 3-0 sau lượt đi. Ngay phút thứ 7, Divock Origi đã thắp lên hy vọng cho Lữ đoàn đỏ khi mở tỷ số nhờ một cú đá cận thành.

Georginio Wijnaldum phát biểu sau trận Liverpool 4-0 Barca hình ảnh
Liverpool thắng Barca 4-0 ở lượt về để giành vé vào chung kết

Sang hiệp 2, sự xuất hiện của Wijnaldum đã tạo nên khác biệt. Lần lượt các phút 54 và 56, tiền vệ người Hà Lan có 2 bàn thắng chớp nhoáng quân bình tỷ số 3-3 ở bán kết. Tới phút 79, Origi hoàn tất cú đúp ấn định trận thắng 4-0 cho Liverpool ở lượt về. Họ lọt vào chung kết Champions League với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận.

Người hùng Wijnaldum lên tiếng


Georginio Wijnaldum phát biểu sau trận Liverpool 4-0 Barca. Tiền vệ người Hà Lan thừa nhận đã tức giận với HLV Jurgen Klopp vì không cho anh đá chính tại Anfield song đó lại là một động lực lớn.

Wijnaldum cua Liverpool
Wijnaldum có giận Klopp vì để anh dự bị

“Bạn có thể nói gì, thật không thể tin được, đó là sự kỳ diệu của bóng đá”, Winaldum nói với BT Sport. “Trước trận đấu, chúng tôi tự tin có thể ghi 4 bàn trên sân nhà và giành chiến thắng 4-0. Những người ngoài nghi ngờ và nghĩ rằng chúng tôi không thể làm điều đó.”

“Nhưng một lần nữa chúng tôi cho thấy không gì là không thể và đã thắng 4-0. Tôi thực sự xúc động vì đã từng khá giận HLV trưởng khi để tôi trên băng ghế dự bị. Tôi tự nhủ phải làm một cái gì đó khi vào sân. Tôi đã góp sức cho đội bóng nhưng nhìn chung đó là một màn trình diễn ấn tượng của toàn đội. Ngay từ đầu, chúng tôi đã tin rằng chúng tôi có thể thắng 4-0. Chúng tôi biết điều đó là có thể. ”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X