Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ 3 người này, Hà Lan tạo nên địa chấn trước Đức

Chủ Nhật 14/10/2018 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum phát biểu sau trận Hà Lan 3-0 Đức. Tiền vệ này thừa nhận sự xuất hiện của bộ ba tân binh Bergwijn, Dumfries và Groeneveld chơi rất hay, Hà Lan đã tạo nên cú sốc trên.

Ca ngợi bộ ba tân binh


3 bàn thắng của Virgil van Dijk, Memphis Depay và Georginio Wijnaldum đã giúp Hà Lan thắng đậm Đức 3-0 trên sân nhà trong khuôn khổ UEFA Nations League. Đây là chiến thắng cách biệt 3 bàn lần đầu tiên của “Cơn lốc da cam” trước Đức trong lịch sử.

Trong thành công trên của Hà Lan, có một điểm nhấn không thể bỏ qua đó là sự xuất hiện của bộ ba Steven Bergwijn, Denzel Dumfries và Arnaut Groeneveld. Cả ba người đều từ 22 tuổi trở xuống và có lần đầu tiên được khoác áo ĐTQG.

Georginio Wijnaldum phát biểu sau trận Hà Lan 3-0 Đức hình ảnh
Hà Lan vượt qua Đức với tỷ số 3-0

Georginio Wijnaldum phát biểu sau trận Hà Lan 3-0 Đức. Tiền vệ của Liverpool đã khen ngợi 3 đàn em kể trên, khẳng định họ đều đã đạt tới đẳng cấp quốc tế. “Bởi vì một số chấn thương, chúng tôi đã phải chơi với các cầu thủ trẻ lần đầu ra mắt. Họ đã có một trận đấu rất hay”, anh nói.

“3 người họ đã thể hiện được sự can đảm và có thể đạt tới trình độ của đội tuyển Hà Lan. Nhờ họ, chúng tôi đã có được kết quả tốt này.”

Không muốn bị so sánh


ĐT Hà Lan đã không thể giành quyền vào VCK Euro 2016 và World Cup 2018. Nhưng Wijnaldum cho biết không muốn bị so sánh với những thế lực như Pháp hay Đức. “Tôi không biết chúng tôi đang ở đâu. Chúng tôi không nên nhìn vào các đội khác”, cầu thủ 27 tuổi nói.

“Chúng tôi tập trung vào các trận đấu tiếp theo. Sau đó, chúng tôi có thể nói mình đang ở đâu. Chúng tôi phải nỗ lực hết sức để đảm bảo rằng chúng tôi cố gắng hết mình. Không tốt khi nói: Ồ, chúng ta chỉ ở cấp độ này!”

Sau đây gần 3 ngày, Hà Lan sẽ có trận giao hữu với Bỉ trên sân khách.

Xem lại video tổng hợp Hà Lan 3-0 Đức (UEFA Nations League 2018/19):




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X