Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Georgina Rodriguez gợi ý về một đám cưới hoành tráng với Ronaldo

Chủ Nhật 26/03/2023 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georgina Rodriguez mới đây đã tiết lộ rằng cô và bạn trai Cristiano Ronaldo có thể tổ chức một đám cưới hoành tráng trong tương lai gần. 

Người mẫu Georgina Rodriguez được cho là đã hẹn hò với Cristiano Ronaldo từ năm 2016 và cặp đôi đã có với nhau hai mặt con. Người hâm mộ đã có được cái nhìn sâu sắc nhất về cuộc sống của người đẹp sinh năm 1994 sau những bộ phim của cô trên Netflix.

Georgina Rodriguez goi y ve mot dam cuoi hoanh trang voi Ronaldo

Georgina Rodriguez gợi ý về một đám cưới hoành tráng với Ronaldo

Georgina Rodriguez mới đây đã tiết lộ rằng cô và Ronaldo có thể tổ chức một đám cưới hoành tráng trong tương lai gần. Cô nói: "Tôi thực sự không thể kết hôn hơn được nữa. Cristiano và tôi đã kết hôn dưới con mắt của Chúa, đó là tất cả những gì quan trọng nhất với tôi”.

"Anh ấy bảo vệ và giữ chúng tôi bên nhau. Tuy nhiên, một ngày nào đó, một buổi lễ sẽ diễn ra. Tôi thật may mắn khi có một người đàn ông như vậy ở bên. Tôi đánh giá cao những cơ hội mà Chúa đã ban cho tôi."

Georgina đến sống cùng Ronaldo và các con ở Ả Rập Xê Út. CR7 đã trở thành một ngôi sao của giải đấu cao nhất Ả Rập Xê Út, anh khoác áo Al-Nassr kể từ khi rời Manchester United vào tháng 11 năm ngoái. Bất chấp việc chơi bóng ở châu Á, cầu thủ 38 tuổi này vẫn tiếp tục gây chú ý khi lập cú đúp trong trận đấu gần nhất của tuyển BĐN ở vòng loại Euro 2024.

Ronaldo cũng đang có phong độ tốt trong màu áo Al-Nassr, anh đã có 9 bàn sau 8 lần ra sân trong màu áo đội bóng này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X