Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Georgia vs Đức (23h00 29/3): Xe tăng nghiền nát nhược tiểu

Chủ Nhật 29/03/2015 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận cầu Georgia vs Đức đêm nay sẽ là cơ hội rất tốt để thầy trò HLV Joachim Loew thể hiện sức mạnh cũng như thử nghiệm đội hình.

Georgia vs Duc (23h00 293) Xe tang nghien nat nhuoc tieu hinh anh
Trận đấu với Georgia sẽ là cơ hội để ĐT Đức thể hiện sức mạnh

Cuối tuần này các giải VĐQG tại châu Âu sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho vòng loại EURO 2016, và đêm nay sẽ có rất nhiều trận đấu được diễn ra, một trong số đó là cuộc đối đầu Georgia vs Đức. Chỉ cần nhìn qua hai cái tên là có thể thấy được sự chênh lệch về đẳng cấp trong trận đấu này. Với sự vượt trội của mình, ĐT Đức chắc chắn sẽ hướng tới một chiến thắng thuyết phục và có thể đây cũng sẽ là cơ hội để HLV Joachim Loew tiếp tục thử nghiệm những nhân tố mới trong đội hình.

Tuy nhiên nói như thế không có nghĩa là Cỗ xe tăng được quyền lơ là trong cuộc đối đầu đêm nay. Phong độ của Die Mannschaft kể từ sau đỉnh cao tại World Cup 2014 là cực kỳ thất thường và họ đang khiến người hâm mộ không thể yên tâm. Trận thua trước đối thủ không đội trời chung Ba Lan hồi tháng 10 năm ngoái cộng với việc bị Bắc Ireland cầm hòa đang đẩy ĐT Đức vào thế khó trong cuộc đua giành vé tới Pháp. Hiện tại họ vẫn đang kém đội dẫn đầu là ĐT Ireland 3 điểm, và nếu như muốn san lấp cách biệt, các nhà ĐKVĐ thế giới không được phép đánh rơi bất cứ một điểm số nào nữa.

Tin tốt lành cho HLV Loew là ông sẽ có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột sau trận hòa 2-2 đầy thất vọng với ĐT Australia hồi giữa tuần. Cả Manuel Neuer, Jerome Boateng. Mats Hummels, Bastian Schweisteiger, Tonii Kroos và Thomas Muller đều sẽ có mặt trong cuộc chạm trán tại Tbilisi đêm nay. Tuy nhiên bên cạnh đó đội khách cũng sẽ phải chịu một vài thiệt thòi về lực lượng khi Karim Bellarrabi (Bayer Leverkusen) và Holger Badstuber sẽ vắng mặt do bị ốm và chấn thương.

Trong khi đó đội chủ nhà sẽ gần như có đầy đủ đội hình mạnh nhất trong trận tiếp đón gã khổng lồ của bóng đá châu Âu đêm nay. Hàng tiền vệ sẽ là nơi tiềm ẩn sức mạnh của Georgia khi có những gương mặt đang chơi bóng ở các giải VĐQG châu Âu như đội trưởng Jaba Kankava (Dnipropetrowsk), Guram Kashia (Vitesse) và Jano Ananidze (Spartak Moscow). Tuy nhiên, tiền vệ Ananidze đã vắng mặt trong trận thắng 2-0 của đội nhà trước Malta hôm thứ Tư vừa rồi, và khả năng ra sân của cầu thủ này cũng đang bỏ ngỏ.

Trong 3 cuộc đối đầu Georgia vs Đức trong lịch sử, Cỗ xe tăng luôn là đội giành chiến thắng và có lẽ điều này cũng sẽ không thay đổi sau trận đấu đêm nay. Vấn đề là thầy trò HLV Joachim Loew sẽ thể hiện như thế nào để cho thấy được vị thế của một nhà ĐKVĐ thế giới, đồng thời là ƯCV nặng ký cho chiếc cúp bạc ở lục địa già.

Đội hình dự kiến:

Georgia (5-4-1): Loria – Kobakhidze, Amishlashvili, Kverkvelia, Kakubava, Navalovsky – Kankava, Kashia, Daushvili, Kenia – Mchedlidze

Đức (3-5-2): Neuer – Boateng, Hummels, Howedes – Schweisteiger, Kramer, Kroos, Ozil, Reus – Muller, Gotze

Dự đoán: 0-4

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X