Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Milan nguyện thành “cảm tử quân” trước Juventus

Thứ Sáu 09/11/2018 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gennaro Gattuso phát biểu sau trận Real Betis 1-1 Milan. HLV trưởng Milan hy vọng Mateo Musacchio hồi phục chấn thương nghiêm trọng để tham dự đại chiến với Juventus cuối tuần này.

Musacchio vật lộn với chấn thương


Trong trận hòa 1-1 với Real Betis, Mateo Musacchio đã dính chấn thương nặng ở đầu sau pha va chạm với chính đồng đội Franck Kessie của AC Milan ở phút 83. Trung vệ 28 tuổi lập tức được cáng ra sân và thay bằng Alessio Romagnoli.

Dù vậy, sau trận, người ta đã thấy Musacchio có thể tự mình đi lại bình thường. Gennaro Gattuso phát biểu sau trận Real Betis 1-1 Milan. HLV trưởng Rossoneri tiết lộ về tình hình của học trò: “Chấn thương của Musacchio tới sau một pha va chạm, nhưng với tính cách của mình, cậu ấy sẽ làm mọi thứ có thể để hồi phục và thi đấu vào cuối tuần này (với Juventus tại Serie A).”

Gennaro Gattuso phát biểu sau trận Real Betis 1-1 Milan hình ảnh
Musacchio chấn thương nghiêm trọng trước Betis

Ngoài Musacchio, những Hakan Calhanoglu, Gonzalo Higuain, Giacomo Bonaventura và Davide Calabria cũng đều đang chấn thương và chưa rõ có thể thi đấu với Juventus đêm chủ nhật hay không. Trong khi đó, Lucas Biglia và Mattia Caldara chắc chắn sẽ ngồi ngoài bởi vấn đề tương tự.

Tôi phải chờ đợi những gì bác sĩ cung cấp, tôi là một HLV chứ không phải bác sĩ. Không có nhiều bận tâm về nó. Chúng tôi sẽ chơi với những người mình có và sẽ chiến đấu, bộc phát hết khả năng của mình”, Gattuso nói thêm.

Bây giờ chúng tôi chuẩn bị quay trở lại Italia. Sau đó, chúng tôi sẽ không ngồi và khóc cho tình hình hiện nay dù Juventus là một trong những đội bóng hay nhất ở châu Âu. Chúng tôi sẽ đối mặt với họ và chơi thứ bóng đá của mình.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X