Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan lại thua nhục, Gattuso nhận trách nhiệm

Thứ Sáu 26/10/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gennaro Gattuso phát biểu sau trận Milan 1-2 Betis. Nhà cầm quân 40 tuổi thừa nhận những phương án chiến thuật của mình đã bộc lộ sai sót.

Milan tiếp tục thất bại


Trong bối cảnh đang bết bát tại Serie A với chỉ vị trí thứ 12, AC Milan đặt nhiều kỳ vọng vào Europa League. Bằng chừng là khi tiếp đón Real Betis tới sân nhà HLV Gennaro Gattuso tung ra đội hình khá mạnh với những Gonzalo Higuain, Lucas Biglia, Alessio Romagnoli, Samu Castillejo, Giacomo Bonaventura hay Davide Calabria… đều đá chính.

Dù vậy, Milan vẫn trải qua một trận đấu rất tệ. Sau 55 phút, họ đã bị dẫn trước bởi 2 bàn thắng của Antonio Sanabria và Giovani Lo Celso. Pha lập công của Patrick Cutrone ở phút 83 là không đủ giúp Rossoneri tránh khỏi một trận thua trên sân nhà.

Gennaro Gattuso phát biểu sau trận Milan 1-2 Betis hình ảnh
HLV Gattuso nhận lỗi sau trận thua Betis

Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Milan trên mọi đấu trường sau trận derby với Inter. Để thua Betis, đội bóng áo đỏ đen tụt xuống thứ 2 trên BXH, sau chính đối thủ Tây Ban Nha và chỉ còn hơn Olympiakos có 2 điểm.

HLV Gattuso nhận lỗi


Những áp lực dành cho Gattuso đang ngày một tăng lên. Nghe đâu lãnh đạo Milan đang nhắm tới Roberto Donadoni để thay thế cựu danh thủ lừng danh này.

AC Milan 1-2 Betis: Thảm họa thủ môn
Do hàng phòng ngự và thủ môn Pepe Reina mắc những sai lầm đáng trách, AC Milan đã thất bại 1-2 trước Real Betis ở lượt trận thứ 3 bảng F Europa League diễn ra...

Gennaro Gattuso phát biểu sau trận Milan 1-2 Betis. Ông thừa nhận đã mắc một số sai lầm về chiến thuật bên cạnh các cầu thủ mất đi sự tự tin. “Chúng tôi đang mất phương hướng. Trong trận đấu này, chúng tôi phải chịu đựng khá nhiều”, Gattuso nói với Sky Sport Italia.

Chúng tôi đang mất đi niềm tin, đội bóng không chơi với sự thoải mái và có vẻ đang chịu đựng nhiều áp lực. Tại thời điểm này, tâm lý, sự mong manh của đội bóng làm tôi lo lắng. Các cầu thủ không có được sự linh hoạt khi thi đấu.


Tôi cần phải nói chuyện với các cầu thủ để xem có vấn đề gì. Tuy nhiên, có thể tưởng chiến thuật của tôi cũng sai lầm.

Cuối tuần này, Milan trở lại Serie A với cuộc tiếp đón Sampdoria, đội đang xếp thứ 5 trên BXH.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X