Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Gavi trở lại đội hình Barca sau gần một năm chấn thương

Thứ Bảy 19/10/2024 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick xác nhận Gavi sẽ trở lại đội hình của Barca trong trận đấu cuối tuần này trước Sevilla, sau 11 tháng ngồi ngoài vì chấn thương.

Gavi chuẩn bị trở lại

Cuối năm ngoái, Gavi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận đấu của ĐT Tây Ban Nha. Cầu thủ sinh năm 2004 đã rời xa sân cỏ suốt thời gian qua và không thể cùng ĐT Tây Ban Nha lên ngôi tại EURO 2024.

Từ đầu tháng 10, Gavi đã có thể trở lại tập luyện. Người hâm mộ Barca chờ ngày tiền vệ này trở lại sân cỏ sau thời gian dài vắng mặt. HLV Hansi Flick mới đây đã xác nhận Gavi có thể ra sân vào cuối tuần này.

Ông cho biết: "Gavi sẽ có tên trong danh sách thi đấu của Barca cuối tuần này, trong trận đấu trước Sevilla. Cậu ấy cũng có thể ra sân. Ngoài ra, Dani Olmo cùng Fermin Lopez sẽ trở lại vào ngày mai. Nhưng khả năng những cầu thủ trên sẽ ngồi dự bị.

Gavi trở lại đội hình Barca sau gần một năm chấn thương 1
Gavi sẽ trở lại đội hình của Barca trước Sevilla

Cả Frenkie de Jong cũng sẵn sàng và có thể thi đấu từ đầu. Lamine Yamal cũng đang có thể trạng tốt sau khi bình phục chấn thương. Cảm ơn HLV Luis de la Fuente vì đã để Yamal nghỉ ngơi ở trận đấu thứ hai của ĐT Tây Ban Nha."

Sự trở lại của những trụ cột như Gavi, De Jong có ý nghĩa quan trọng với Barca lúc này. CĐV Barcelona tin rằng đây sẽ là sự bổ sung quan trọng cho đội bóng này trước chuỗi trận được dự báo là rất khó khăn sắp tới.

Hiện Barca vẫn còn một ca chấn thương dài hạn của Ter Stegen. Người bắt thay Stegen những trận vừa qua là Inaki Pena vẫn sẽ tiếp tục bắt chính trận tới, còn tân binh Szczesny sẽ phải chờ thêm thời gian.

Cụ thể, Hansi Flick cho biết: "Tôi không có lí do gì để thay đổi thủ môn lúc này cả. Inaki Pena sẽ bắt chính. Thậm chí, tôi cũng khẳng định luôn là trận gặp Bayern tuần tới, Inaki Pena cũng sẽ ra sân từ đầu.

Tôi vui vì sự xuất hiện của Szczesny tại đội bóng. Nhưng lúc này, tôi không có lí do gì để thay đổi vị trí thủ môn cả."

Nhận định Barca vs Sevilla (02h00 ngày 21/10): 3 điểm cho chủ nhàNhận định Barca vs Sevilla (02h00 ngày 21/10): 3 điểm cho chủ nhà
Nhận định Barca vs Sevilla nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng xứ Catalan có thêm 3 điểm để tiếp tục dẫn đầu La Liga mùa này.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X