Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Gavi hạnh phúc trong ngày trở lại thi đấu sau gần một năm

Thứ Hai 21/10/2024 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Barca đại thắng Sevilla, Gavi cũng trở lại sau gần một năm chấn thương và tiền vệ người Tây Ban Nha không giấu được niềm hạnh phúc.

Gavi xúc động khi được trao băng đội trưởng Barca

Sau gần một năm ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng, Gavi đã trở lại thi đấu cho Barca. Cầu thủ sinh năm 2004 vào sân thế chỗ Pedri và Gavi được chính người đồng đội của mình trao băng đội trưởng.

Gavi không giấu được sự xúc động khi có thể thi đấu trở lại. Tiền vệ mang áo số 6 chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi được trở lại ra sân cho Barca. Tôi cảm thấy mình may mắn và biết ơn tất cả mọi người đã đồng hành thời gian qua.

Mang trên tay tấm băng đội trưởng của Barca luôn là điều tôi mơ ước bấy lâu nay. Thật vinh dự cho tôi khi được trao đặc quyền này, tôi quả thật đã rất may mắn và tôi biết ơn vì điều đó. Giờ tất cả sẽ phải tận hưởng từng phút giây nhỏ nhất.

Gavi hạnh phúc trong ngày trở lại thi đấu sau gần một năm 1
Gavi trở lại thi đấu sau 11 tháng ngồi ngoài

Tôi đã chơi bóng suốt những tháng năm qua, chính vì thế, trong thời gian phải ngồi ngoài vì chấn thương, tôi đã rất nhớ bóng đá. Sau một năm, tôi không hề thay đổi gì cả, vẫn là Gavi của trước đây.

Trong quá trình điều trị, tôi tiến từng bước một tới ngày hồi phục chấn thương. Đó là một hành trình dài và giờ tôi cần nhanh chóng tìm lại nhịp thi đấu của mình."

Barca cũng rất vui với kết quả này, giờ là lúc cả đội phải tiếp tục cố gắng, chứ không phải thời điểm để nghỉ ngơi. Cả đội phải nghiêm túc ở từng trận đấu một để hướng tới những chiến thắng tiếp theo."

HLV Hansi Flick tiết lộ Frenkie de Jong cũng không chấn thương và có thể vào sân trận này. Nhưng ông đơn giản là muốn đưa Gavi vào sân thay Pedri.

Thuyền trưởng người Đức nói: "Frenkie de Jong hơi khó chịu, nhưng cậu ấy không chấn thương. Hôm nay, tôi cũng có thể để Frenkie thi đấu, nhưng tôi đơn giản là muốn để Gavi vào sân. Ban đầu, tôi chỉ tính để Gavi chơi khoảng 5 phút thôi. Lúc vào sân, cậu ấy đá có phần nhiệt quá. Nhưng đó là phong cách của Gavi rồi."

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X